Chúng ta

FPT Shop rầm rộ trao thưởng hàng tỷ đồng, lớn nhất từ trước đến nay

Thứ hai, 15/1/2018 | 10:18 GMT+7

Lần đầu tiên, FPT Shop áp dụng chương trình tặng quà cho khách hàng may mắn là ô tô, xe Vespa, vàng, gần 100 triệu tiền mặt... với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.  

Sáng ngày 14/1, tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM, những quà tặng giá trị của sự kiện “Tết FPT Shop - Rinh xe tiền tỷ” bao gồm: một xe Mazda CX5, một xe Vespa, 25 đồng vàng 9999 và 15 smart TV LG 43 inch đã được trao cho các khách hàng may mắn. “Tết FPT Shop - Rinh xe tiền tỷ” là chương trình ưu đãi đặc biệt mà FPT Shop dành tặng tất cả khách hàng nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, diễn ra từ ngày 1/1 - 28/2.

Theo đó, khách hàng may mắn nhất là anh Hoàng Văn Ý (Lạng Sơn) đã trở thành chủ nhân chiếc Mazda CX5 trị giá gần 1 tỷ đồng khi mua iPhone 6 32GB tại FPT Shop 20 Trần Đăng Ninh, thành phố Lạng Sơn. Giải Nhì với quà tặng là một chiếc Vespa đã thuộc về anh Nguyễn Thanh Tùng - khách hàng đã mua laptop Dell N3567 tại FPT Shop 1826 Hùng Vương, Phú Thọ. (Xem danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 1 tại đây ).

Đứng trên sân khấu sự kiện để nhận chiếc chìa khóa xe Mazda CX5, anh Hoàng Văn Ý vẫn nghĩ đây là một giấc mơ. “Đây là lần đầu tiên tôi được trúng giải thưởng lớn nhường này. Khi được thông báo trúng giải đặc biệt, tôi vẫn không tin là mình lại may mắn như vậy, thật là niềm vui lớn và quá bất ngờ với tôi và gia đình. Cảm ơn FPT Shop, chúc cho hệ thống ngày càng phát triển!”, anh Ý hồ hởi chia sẻ.

Tại sự kiện này, FPT Shop cũng trao lì xì trị giá 88 triệu đồng đồng tiền mặt cho các khách hàng mua sản phẩm Samsung. Mỗi ngày sẽ có một khách hàng may mắn trúng 88 triệu đồng tiền mặt khi mua sản phẩm Samsung bất kỳ tại FPT Shop. Từ khi bắt đầu chương trình đến nay đã có 12 khách hàng bất ngờ nhận được lì xì “khủng” này từ FPT Shop. (Xem chi tiết chương trình khuyến mãi Tết của FPT Shop).

>> FPT Shop 'đốn tim' khách hàng bằng chương trình F.Friends Credit

Thiên Bình

Ý kiến

()