Chúng ta

FPT Shop ra mắt dịch vụ bảo hành mở rộng

Thứ hai, 6/8/2012 | 18:18 GMT+7

Tham gia dịch vụ, khách hàng chỉ cần mất một khoản chi phí nhỏ để đảm bảo máy tính xách tay luôn được chăm sóc tốt nhất.

"FPT Care Pack" là tên dịch vụ Gói bảo hành mở rộng dành cho máy tính xách tay với thời hạn 12 tháng. Giá của gói bảo hành mở rộng này là 750.000 đồng. Khách hàng đăng ký tham gia từ ngày 1 đến 30/8 sẽ được tặng ngay UBS 8 GB trị giá 320.000 đồng.

Tham gia dịch vụ, khách hàng chỉ cần mất một khoản chi phí nhỉ để đảm bảo máy tính xách tay luôn được chăm sóc tốt nhất

Tham gia dịch vụ, khách hàng chỉ cần mất một khoản chi phí nhỏ để đảm bảo máy tính xách tay luôn được chăm sóc tốt nhất. Ảnh: S.T.

Gói bảo hành mở rộng được bán kèm khi khách mua máy mới. Trường hợp khách hàng đã mua máy nhưng cần mua dịch vụ bảo hành thêm một năm tại FPT Shop phải đáp ứng những điều kiện như: Máy phải còn ít nhất 6 tháng bảo hành, và còn nguyên tem bảo hành, số serie máy và barcode của hãng sản xuất hay nhà phân phối.

Những điều kiện bảo hành của dịch vụ "FPT Care Pack" được áp dụng theo đúng điều kiện bảo hành gốc của hãng. Thời gian bảo hành được bắt đầu và có hiệu lực khi hết thời gian bảo hành của hãng.

Với chương trình này, FPT Shop cam kết thời gian bảo hành máy trong vòng 5 ngày làm việc. Trường hợp trễ hạn cam kết từ 7 đến 15 ngày, khách sẽ được cộng thêm một tháng bảo hành. Nếu trễ hạn 16-30 ngày, khách sẽ được cộng 3 tháng bảo hành.

Gói bảo hành mở rộng là chương trình hợp tác giữa Hệ thống bán lẻ FPT Shop và Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services). Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem tại: www.fptshop.com.vn.

Thanh Nga

Ý kiến

()