Chúng ta

FPT Shop nhận đặt trước Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Thứ sáu, 26/2/2016 | 14:28 GMT+7

Từ đầu tháng 3 tới, FPT Shop nhận đặt hàng bộ đôi Galaxy thế hệ mới của Samsung. Dự kiến từ ngày 9-15/3, Samsung Galaxy S7 và S7 Egde sẽ có mặt tại hệ thống bán lẻ của FPT trên toàn quốc. 

Theo đó, FPT Shop nhận đặt hàng từ ngày 1/3, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ được nhận loa level Box Mini trị giá 2,59 triệu đồng và 1.000 khách hàng tiếp theo được tặng tai nghe level U. Mức giá dự kiến cho Galaxy S7 sẽ dao động từ 16,49 đến 16,99 triệu đồng và Galaxy S7 Edge từ 18,49 đến 18,99 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt online tại đây hoặc đặt trực tiếp tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. 

Samsung Galaxy S7 (phải) và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S7 (bên trái) và Galaxy S7 Edge.

Chính thức ra mắt tại sự kiện MWC 2016 tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha), Samsung Galaxy S7 sở hữu nhiều thay đổi nổi bật ở cả thiết kế, cấu hình và những tính năng đi kèm.

Sở hữu vẻ ngoài mang nhiều nét tiêu biểu của người tiền nhiệm S6, nhưng Galaxy S7 cũng có những điểm nhấn mới mẻ với như mặt lưng được bo cong hơn giúp người dùng cầm giữ dễ dàng, hay 2 mặt kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5 cứng cáp và bền bỉ hơn. Đặc biệt, khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68 sẽ mang đến sự yên tâm khi sử dụng trong điều kiện ẩm ướt và giúp người dùng vệ sinh cho máy dễ dàng hơn.

Màn hình của Galaxy S7 có kích thước 5,1 inch độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel), cho mật độ điểm ảnh lên đến 576 ppi, giúp tái hiện hình ảnh với độ sắc nét cực cao ngay trước mắt người dùng. Cùng với đó, công nghệ màn hình Super Amoled sẽ mang đến những khung hình với màu sắc tươi tắn, sống động và khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng. Samsung cũng thiết kế thêm tính năng Always On cho Galaxy S7 giúp người dùng đọc được các thông báo mà không phải qua thao tác mở sáng màn hình.

Galaxy S7 có 2 phiên bản sử dụng 2 vi xử lý khác nhau là Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890, dung lượng RAM được nâng cấp lên mức 4 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để người dùng mở rộng không gian lưu trữ.

Camera của Galaxy S7 cũng sẽ có những nâng cấp đáng kể. Dù độ phân giải được giảm xuống 12 MP (so với 16 MP trên Galaxy S6), tuy nhiên camera này sẽ có khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Ngoài ra, tính năng chống rung quang học OIS giúp máy ảnh chụp nhanh hơn, ít nhòe hình hơn trong điều kiện thiếu sáng. Chưa hết, Samsung còn sử dụng một cảm biến ảnh mới tự động lấy nét điểm ảnh kép (Dual Pixel) tương tự cảm biến của các máy DSLR Canon, cho hình ảnh sẽ bớt nhiễu, màu sắc rực rỡ hơn.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất hiện nay kết hợp với công nghệ màn hình Super Amoled và vi xử lý tiết kiệm điện năng còn giúp máy có được thời lượng pin lâu hơn, lên đến 2 ngày ở điều kiện sử dụng thông thường. Công nghệ sạc nhanh cũng rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của người dùng. 

Trong khi đó, Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu thiết kế hai màn hình cong hai bên độc đáo, sử dụng tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy không bị nóng dù thao tác các chức năng nặng và liên tục trong thời gian dài.

>> 3 smartphone giá rẻ đang giảm giá mạnh tại FPT Shop

Hà Dương

Ảnh: VnExpress

Ý kiến

()