Chúng ta

FPT Shop nhận đặt mua trước AirPods giá 4,7 triệu đồng

Thứ bảy, 31/12/2016 | 14:04 GMT+7

Chỉ một thời gian ngắn sau khi lên kệ tại những thị trường lớn, chiếc tai nghe không dây của Apple AirPods đã chính thức được FPT Shop cho đặt mua trước với mức giá 4,699 triệu đồng và giao hàng trong khoảng 3-5 tuần. 

Tai nghe AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào tháng 9 vừa qua. Chiếc tai nghe này được xem như là một giải pháp mà Apple muốn người dùng hướng đến sau khi hãng này thay thế cổng âm thanh 3.5 mm trên bộ đôi sản phẩm mới của mình. 

airpods-fptshop-3-1882-1483084769.jpg

Chiếc tai nghe không dây độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Bất kể khi nào bạn kéo AirPods ra khỏi đế sạc, tai nghe sẽ tự bật lên và kết nối với các thiết bị khác của Apple (iPhone, iPad, Apple Watch, Mac…). Đặc biệt, âm nhạc sẽ tự động chơi ngay khi bạn đeo tai nghe và tự dừng khi tháo ra. Để điều chỉnh âm lượng, thay đổi bài hát, thực hiện cuộc gọi, hoặc thậm chí nhận được hướng dẫn, chỉ cần nhấp đúp vào tai nghe để kích hoạt Siri.

Được dẫn dắt bởi các tùy chỉnh của chip W1, AirPods sử dụng cảm biến quang học và một gia tốc chuyển động để nhận ra đang được sử dụng. Cho dù sử dụng cả đôi hay chỉ một, chip W1 tự động tuyến đường âm thanh và kết nối với microphone. AirPods có tính năng lọc tiếng ồn xung quanh và tập trung vào giọng nói của người dùng. 

AirPods được bán lại với giá "xách tay" khoảng 7-8 triệu đồng. Trong khi, nếu đặt mua trước tại FPT Shop, mức giá của sản phẩm chỉ 4,7 triệu đồng. (Đặt mua tại đây).

>> Smartphone cao cấp của Sony bất ngờ giảm giá 6 triệu đồng

Thiên Bình

Ý kiến

()