Chúng ta

FPT Shop Nghệ An cuồng nhiệt cùng World Cup

Thứ bảy, 21/6/2014 | 09:40 GMT+7

Hòa chung không khí World Cup sôi động khắp thế giới, FPT Shop tại Nghệ An liên tục tăng cường roadshow để quảng bá "World Cup ghi bàn" và nhiều chương trình khuyến mãi khác đến người dân.
> FPT Shop Thanh Hóa đội mưa chạy roadshow / FPT Retail mở mới hai cửa hàng

a

Tiếp nối chuỗi hoạt động roadshow quen thuộc vào thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần, ngày 19/6, FPT Shop Nghệ An đã tổ chức chương trình với quy mô lớn hơn tại nhiều tuyến phố chính trong giờ cao điểm buổi sáng.

a

Chuyến đi bắt đầu tại shop 45 Minh Khai và kết thúc tại shop 28 Lê Lợi. Lộ trình chạy roadshow được nhắm vào các tuyến phố trọng điểm như: Quang Trung - Trần Phú - Lê Duẩn - Nguyễn Du - ĐH Vinh - Lê Duẩn - Trường Thi - Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Văn Cừ - Hà Huy Tập - Mai Hắc Đế - Lê Lợi.

a

Theo anh Nguyễn Thế Hùng, Quản lý shop 28 Lê Lợi, chương trình đã tạo được hiệu ứng khá tốt với người dân di chuyển trên đường. Nhiều người đã chạy xe sát đoàn đi để hỏi thêm về các chương trình khuyến mại in trên cờ. “Qua việc khảo sát ý kiến nhiều khách hàng đến shop, tôi nhận thấy việc chạy roadshow là một kênh quảng bá hiệu quả nếu được tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp, để lại ấn tượng đẹp trong mắt người dân”, anh Hùng cho hay.

a

Người dân Nghệ An thích dùng hàng chính hãng là lợi thế của FPT Shop. Do vậy, hai cửa hàng tại Nghệ An đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu FPT để tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân địa phương.

a

Anh cho biết, thị trường Nghệ An trong thời gian tháng 6, 7 rất khó khăn để hoàn thành doanh số. Trước đây, doanh số hai cửa hàng chủ yếu đến từ laptop và Apple, song những tháng này, thị trường laptop đang chững lại nên shop cần phải có nhiều hoạt động thị trường hơn nữa.

a

Anh dự đoán, nếu tiếp tục lộ trình doanh số như hiện nay thì cuối năm, hai shop Nghệ An chỉ đạt 85% chỉ tiêu được giao. “Tuy nhiên, toàn thể CBNV đều đang quyết tâm bán hàng tốt nhất để đạt 100% kế hoạch. Do vậy, chúng tôi liên tục tăng cường các hoạt đông roadshow tạo dựng hình ảnh, đẩy mạnh tư vấn trả góp tại nhà dân cũng như nâng cao kỹ năng của sale và quán triệt hình ảnh 5C tại shop.

a

FPT Shop hiện diện ở Nghệ An tại hai địa chỉ 28 Lê Lợi và 45 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh. Hai cửa hàng nằm cách nhau khoảng 2 km là lợi thế để hỗ trợ nhau về sản phẩm cũng như hoạt động thị trường. Tổng nhân sự hai shop là 32 người. Tính đến ngày 14/6, FPT Retail đã cán mốc 122 cửa hàng trên toàn quốc. Việc mở mới hàng loạt cửa hàng trong những tháng gần đây cho thấy quyết tâm hoàn thành kế hoạch mở rộng vùng phủ của FPT Retail, tiến tới đạt mốc 150 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm nay

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Shop Nghệ An

Ý kiến

()