Chúng ta

FPT Shop mở rộng trả góp lãi suất 0% cho tất cả sản phẩm

Thứ ba, 12/3/2013 | 16:59 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 31/8, khách hàng của FPT Retail trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia chương trình mua hàng trả góp với mức lãi suất thấp nhất.
> Ưu đãi 30% cho người FPT mua điện thoại Blackberry / Tặng gói bảo hành vàng cho khách hàng mua Apple

Chương trình này đã được Hệ thống bán lẻ FPT Shop và chuỗi cửa hàng F.Studio, F.Store áp dụng cho các sản phẩm Apple, dành riêng cho đối tượng là chủ thẻ của Ngân hàng ANZ.

Tuy nhiên, để mở rộng chương trình, mức lãi suất 0% khi mua trả góp sẽ được áp dụng với tất cả sản phẩm có mặt tại FPT Retail, gồm điện thoại, laptop, phụ kiện với giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm

Chương trình bán hàng trả góp mở rộng tới tất cả sản phẩm có mặt tại FPT Shop dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ. Ảnh: Thanh Nga.

Khách hàng không giới hạn về số tiền trả trước, có thể vay 100% giá trị sản phẩm và thực hiện thanh toán trong kỳ hạn từ 3 đến 12 tháng với mức lãi suất 0%. Riêng với sản phẩm iPhone 5 chỉ được áp dụng với kỳ hạn 3,6 tháng.

Cũng như chương trình mua Apple lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ, khách hàng tham gia chương trình này cũng phải đảm bảo điều kiện cần là chủ thẻ của Ngân hàng ANZ. Sau đó, điền mẫu đơn đăng ký trả góp và thanh toán bằng thẻ tín dụng. Sau 3 ngày thực hiện thanh toán, khách hàng chỉ cần liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của ANZ 1800 1559 để yêu cầu chuyển đổi giao dịch sang trả góp và hưởng ưu đãi này.

Trả góp lãi suất 0% là chương trình ưu đãi của FPT Retail phối hợp với Ngân hàng ANZ nhằm đem đến cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ cho người tiêu dùng. Cùng với chương trình này, FPT Retail cũng đang triển khai nhiều ưu đãi khác như hỗ trợ giá khi tham gia đổi máy tính bảng cũ, tặng gói bảo hành vàng khi mua Apple, ưu đãi lên tới 30% cho CBNV FPT khi mua điện thoại BlackBerry...

Thông tin về các chương trình khuyến mãi và các sản phẩm, cửa hàng có thể xem tại địa chỉ http://fptshop.com.vn hoặc liên hệ số hotline 19006616.

Thanh Nga

Ý kiến

()