Chúng ta

FPT Shop mở cửa từ 7h đón hàng nghìn lượt khách đến nhận Galaxy Note 8

Thứ sáu, 29/9/2017 | 12:04 GMT+7

Thay vì 8h sáng như mọi ngày, hôm nay hệ thống bán lẻ FPT Shop bắt đầu làm việc sớm hơn một giờ để chào đón hàng nghìn khách hàng tới nhận máy Galaxy Note 8 trong ngày mở bán đầu tiên. 

Sáng nay (29/9), hệ thống bán lẻ FPT Shop đã chính thức mở bán Galaxy Note 8 và tiến hành giao hàng nghìn máy cùng quà tặng cho những khách hàng đặt cọc trước đó. 

Như các chương trình mở bán những smartphone cao cấp của Samsung hay Apple, sự kiện của Galaxy Note 8 tiếp tục được phía FPT Shop đầu tư hoành tráng cả về sân khấu và các hoạt động hưởng ứng. Ngày 28/9 và sáng 29/9, đoàn xe và PG diễu hành đã được nhà bán lẻ FPT đồng loạt triển khai trên diện rộng ở hầu hết quận lớn của TP HCM. 

Tính đến hết ngày 26/9, FPT Shop đã nhận được 6.349 đơn hàng đặt mua trước dành cho Galaxy Note8, trong đó có 5.332 khách hàng đã đặt cọc. Phiên bản màu đen Midnight Black được ưa chuộng hơn khi chiếm 60% lượng máy đặt trước, còn lại 40% là phiên bản màu vàng Maple Gold.

DSC-4321-JPG-5629-1506660968.jpg

Những khách hàng đầu tiên đặt cọc Galaxy Note 8 đều nhận ngay khuyến mãi bộ quà 4 triệu đồng, bao gồm: Loa Harman Kardon Onyx Studio 3, thiết bị thông minh tìm kiếm điện thoại và đồ vật F-Plus; Đặc quyền Samsung Elite và Worry-Freethiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note8; Trả góp 0% qua thẻ tín dụng (Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank). Dịch vụ và đặc quyền tối ưu:  được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note8.

Một số hình ảnh trong ngày mở bán Note 8 tại FPT Shop Khánh Hội, quận 4, TP HCM:

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng một trong 8 bộ thiết bị điện tử gia dụng trị giá 50 triệu đồng, bao gồm: Smart TV Samsung 55 inch, tủ lạnh Side by Side Samsung và máy giặt Samsung AddWash. Đặc biệt, FPT Shop tặng thêm gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước…) trong vòng một năm cho tất cả khách hàng đã đặt mua trước Galaxy Note8 và đến nhận máy sớm nhất trước ngày 9/10. Với gói bảo hiểm này, người dùng chỉ chịu 50% chi phí sửa chữa hoặc thay mới nếu máy gặp tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước).

Từ nay đến hết ngày 31/10, chọn mua Galaxy Note8 tại FPT Shop, khách hàng được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng thông qua hình thức quay số trên hệ thống. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn mua sản phẩm bằng hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng: Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan, VietinBank, VIB, Standard Chareted, Martime Bank và VP Bank. Đồng thời, được hưởng đặc quyền Samsung Elite và Worry-Free; Cơ hội trúng 108 TV 65 inch và tủ lạnh Samsung.

Một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 8 chính là sự xuất hiện của công nghệ màn hình vô cực Infinity Display như bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã sở hữu, cùng kích thước 6,3 inch độ phân giải Quad HD+ (2.960 x 1.440 pixel), sử dụng tấm nền Super AMOLED độc quyền của nhà sản xuất Samsung. Đặc biệt, Galaxy Note 8 cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung trang bị hệ thống camera kép 12 MP, gồm ống kính góc rộng (f/1.7) và ống kính tele (f/2.4) với khả năng zoom quang 2x. Cả hai ống kính này đều hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS) giúp chụp hình ảnh sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 trang bị chip vi xử lý Exynos 8895, chạy trên nền Android 7.1.1 Nougat, RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng đến 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Máy cũng tích hợp máy quét mống mắt ở mặt trước và cảm biến vân tay ở mặt sau; Viên pin dung lượng 3.300mAh, khả năng chống nước chuẩn IP68.

Galaxy Note 8 chính hãng có giá 22,49 triệu đồng với hai tùy chọn màu sắc ở thời điểm hiện tại là vàng và đen.

>> iPhone 7 và 7 Plus giảm cả triệu đồng sau khi iPhone 8 lên kệ

Bài, ảnh: Hà Dương

Ý kiến

()