Chúng ta

FPT Shop lần đầu triển khai dịch vụ e-Gift Card

Thứ ba, 13/11/2018 | 12:10 GMT+7

Dịch vụ e-Gift Card giúp khách hàng tạo và dành tặng voucher mua hàng đến người thân, thể thoải mái mua sắm các sản phẩm chất lượng cũng như hưởng những ưu đãi hấp dẫn tại FPT Shop.

Từ ngày 11/11, FPT Shop lần đầu tiên thực hiện dịch vụ e-Gift Card - dịch vụ có thể tạo và dành tặng voucher mua hàng đến người thân. Người nhận được e-Gift có thể chủ động chọn mua những sản phẩm mà mình yêu thích cũng như nhận đầy đủ ưu đãi hiện có của sản phẩm.

Hiện voucher có 7 mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng, 5 triệu đồng và 10 triệu đồng. 

egiftCard-0.png

Khách hàng có thể tặng quà cho người thân của mình thông qua dịch vụ e-Gift Card tại FPT Shop.

Để tạo voucher, khách hàng làm theo ba bước: đăng nhập, điền thông tin người nhận quà kèm lời chúc và thanh toán online. Mã e-Gift sẽ tự động gửi đến người nhận thông qua tin nhắn sms điện thoại hoặc email. Người nhận chỉ cần đến FPT Shop gần nhất hoặc đặt hàng online để chọn mua sản phẩm, sử dụng mã e-Gift như tiền mặt...

Mã e-Gitf có thời hạn 6 tháng kể từ khi nhận được mã. Đơn hàng chứa mã e-Gift không áp dụng đổi trả theo nhu cầu. Mỗi đơn hàng chỉ sử dụng 1 e-Gift, không cộng dồn giá trị các e-Gift trong cùng 1 đơn hàng.

>> Bộ 3 Xiaomi giảm 'sập giá' tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()