Chúng ta

FPT Shop là Nhà bán lẻ được yêu thích nhất năm 2016

Thứ sáu, 25/11/2016 | 22:57 GMT+7

Với những nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và các chế độ chăm sóc khách hàng, FPT Shop (thuộc FPT Retail) được bình chọn là Nhà bán lẻ yêu thích nhất.

Từ 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc. 

Đây là chương trình hỏi ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng. Chương trình đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng. 

Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, gồm: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm gia dụng - nội thất; Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; Công nghệ, viễn thông.  

Với những nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và các chế độ chăm sóc khách hàng, FPT Shop (thuộc FPT Retail) vừa được lựa chọn là Nhà bán lẻ yêu thích nhất.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và các chế độ chăm sóc khách hàng, FPT Shop được bình chọn là Nhà bán lẻ yêu thích nhất. Chương trình tôn vinh diễn ra vào chiều nay, 25/11.

Năm nay, chủ đề trọng tâm của chương trình Tin & Dùng 2016 là "Sản phẩm xanh, tiêu dùng sạch - Sự đầu tư dài hạn cho tương lai". Tin & Dùng Việt Nam 2016 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng đánh giá. Trong đó, FPT Shop được vinh danh là Nhà bán lẻ yêu thích nhất năm 2016.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, anh Ngô Quốc Bảo - GĐ Kinh doanh FPT Shop cho biết, đơn vị rất vinh dự vì được bạn đọc báo VnEconomy và người tiêu dùng bình chọn. Điều này chứng tỏ việc tập trung vào chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi, các chính sách chăm sóc sau bán hàng của FPT Shop là cách đi đúng hướng.

"Chúng tôi xác định sẽ phải tiếp tục nỗ lực không ngừng để không phụ lòng sự tin tưởng của người tiêu dùng, quý bạn đọc. Đồng thời sẽ góp một phần công sức của mình vào việc xây dựng thị trường hàng tiêu dùng chính hãng, uy tín cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết", GĐ Kinh doanh FPT Shop nhấn mạnh.

a

"FPT Shop sẽ góp một phần công sức của mình vào việc xây dựng thị trường hàng tiêu dùng chính hãng, uy tín cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết", anh Ngô Quốc Bảo nhấn mạnh.

Được ra đời từ tháng 8 năm 2007, FPT Shop là hệ thống Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT. Hệ thống liên tục phát triển cả về chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ. Trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam, FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng và là hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.  

2015 là năm ghi dấu nhiều thành công của FPT Shop trong kinh doanh khi đạt 115% kế hoạch doanh thu, 150% kế hoạch lợi nhuận, tương đương mức tăng 39% doanh thu và 450% lợi nhuận so với năm 2014. Đến hết tháng 10/2016, FPT Shop tiếp tục gặt hái thành công với mức tăng trưởng 32% về doanh thu và 42% về lợi nhuận trước thuế. Hiện đơn vị đang vận hành hơn 350 shop trên toàn quốc.

Không chỉ đẩy mạnh chiều rộng, tăng vùng phủ như trước, FPT Shop còn chú trọng đầu tư chiều sâu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, làm khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi. Để đạt được mục tiêu đó, chiến dịch “We love FPT Shop" được tung ra từ giữa năm 2015 và đến nay đã thu được những kết quả đáng khích lệ. Nhiều khách hàng đánh giá cao chính sách mới và thái độ phục vụ tích cực, chuyên nghiệp của nhân viên.

>> Xperia XA giảm hơn 2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt

Hà Dương

Ý kiến

()