Chúng ta

FPT Shop Hải Phòng roadshow chào đón World Cup

Thứ ba, 10/6/2014 | 19:19 GMT+7

"Hoạt động nhằm quảng bá chương trình khuyến mại mới 'World Cup ghi bàn', đẩy mạnh thương hiệu FPT Shop đến người tiêu dùng và tạo hình ảnh đẹp về sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm", anh Lưu Chí Hiếu, Quản lý FPT Shop Hải Phòng, cho biết.
> VnExpress ra mắt chuyên trang World Cup

a

Ngày 7 và 8/6, 30 CBNV của FPT Shop 120 Lạch Tray và số 2 Cầu Đất, Hải Phòng, đã tổ chức roadshow trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố để chào đón World Cup - sự kiện thể thao được mong chờ nhất thế giới sẽ diễn ra vào ngày 12/6 (giờ địa phương).

a

Nữ nhân viên Nguyễn Diệu Linh hào hứng chuẩn bị trước giờ chạy roadshow. Theo Linh, đây là nhiệm vụ quen thuộc của người FPT Shop, tuy vất vả nhưng đổi lại được nhiều niềm vui, nhất là sự gắn bó với đồng nghiệp và tình cảm yêu mến của khách hàng.

a

Ngày 7/6, đội ngũ nhân viên khởi đầu từ shop 120 Lạch Tray rồi qua các tuyến phố Lê Lợi - Lê Hồng Phong - Đà Nẵng - Điện Biên Phủ - Hoàng Văn Thụ - Quang Trung - Nguyễn Đức Cảnh và kết thúc tại shop số 2 Cầu Đất. Ngày 8/6, hành trình lại bắt đầu từ số 2 Cầu Đất - Trần Phú - Điên Biên Phủ - Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Đức Cảnh - Trần Nguyên Hãn - Tô Hiệu và kết thúc ở số 120 Lạch Tray.

a

Hoạt động này nhằm quảng bá chương trình khuyến mại mới "World Cup ghi bàn", đẩy mạnh thương hiệu FPT Shop đến người tiêu dùng trong thành phố và tạo hình ảnh đẹp về sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.

a

FPT Shop hiện diện tại Hải Phòng ở hai địa chỉ là 120 Lạch Tray và 2 Cầu Đất. Mỗi cửa hàng có 18 nhân sự, đều là những nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản và yêu nghề.

a

Roadshow là chương trình quảng bá hình ảnh quen thuộc của FPT Shop Hải Phòng, được tổ chức định kỳ hằng tuần.

a

Theo anh Lưu Chí Hiếu, Quản lý shop 120 Lạch Tray, roadshow là kênh đưa thông tin khuyến mại mới đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giúp người có ý định mua sản phẩm biết đến FPT Shop, góp phần tăng lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, chương trình còn tạo hình ảnh độc đáo, ghi dấu ấn thương hiệu FPT Shop trong mắt người dân, đồng thời làm tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên, giống như đi dã ngoại, tham gia chụp ảnh lưu niệm.

a

Anh Hiếu cho hay, từ đầu năm đến nay, FPT Shop Hải Phòng có kết quả kinh doanh khá khả quan, liên tục tăng trưởng 5 tháng liên tiếp và hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Các ngành hàng tăng trưởng cao là Apple, Điện thoại và Dịch vụ.

a

"Nhân viên shop rất nhiệt tình, chịu khó, luôn tự tăng ca để tổ chức chạy roadshow. Dù vất vả, khó khăn, chi phí hạn hẹp nhưng anh em đều đồng lòng quyết tâm thực hiện vì các bạn luôn hiểu rằng roadshow là kênh quảng cáo hiệu quả, thu hút được khách hàng và góp phần tăng thu nhập cho mỗi người", anh Hiếu chia sẻ.

a

Hình ảnh nhân viên trẻ trung, nổi bật sắc đen đỏ cùng với cờ và bóng bay trên các nẻo đường đã trở nên quen thuộc. Ban đầu, người dân Hải Phòng khá ngạc nhiên và lạ lẫm với cách quảng cáo như vậy. Tuy nhiên, điều này đã gây tò mò và tạo hiệu ứng khá mạnh, thu hút được nhiều người đến tham quan shop. Sau đó, như một thói quen, mỗi khi FPT Shop chạy roadshow thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến các chương trình khuyến mại hot và thường đến tham gia đông đảo.

Nhàn Nhã

Ảnh: Lưu Chí Hiếu

Ý kiến

()