Chúng ta

FPT Shop gửi thư xin lỗi và tặng thẻ cào cho người nhà F

Thứ ba, 23/8/2016 | 09:02 GMT+7

Để thể hiện sự tôn trọng và cầu thị với khách hàng là CBNV FPT bị mua sắm chậm trễ khi tham gia chương trình F.Friends, TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp đã gửi tâm thư và tặng thẻ cào thay lời xin lỗi chân thành.

Sau hơn hai tuần triển khai chính sách mua hàng F.Friends cho người FPT đã phát sinh một vài bất cập. Trong đó, quy trình mua hàng của CBNV gặp vướng mắc ở khâu xác nhận nhân sự giữa công ty thành viên và FPT Shop. Do yêu cầu bảo mật thông tin nhân viên, việc cung cấp dữ liệu cá nhân của phòng nhân sự phục vụ cho mua hàng tại shop lâu hơn dự kiến 24 giờ. Việc này gây mất thời gian và khiến quá trình mua sắm bị chậm trễ. Nhận được thông tin này, chị Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Retail, đã gửi thư xin lỗi và tặng thẻ cào cho CBNV như một sự chia sẻ cho trải nghiệm không trọn vẹn.

FF-660-7787-1471856077.jpg

FPT Shop gửi thư xin lỗi và tặng thẻ cào cho người nhà F.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến một số CBNV của tập đoàn đã nhiệt tình ủng hộ cho F.Friends - chương trình mua sắm ưu đãi dành cho người FPT mới ra mắt của FPT Shop. Vì đây là lần đầu tiên triển khai, lại trùng với thời điểm ra mắt các sản phẩm "hot", quy trình chưa được tinh gọn, hệ thống phần mềm còn bị lỗi… nên một số thành viên phải chờ lâu, khiến trải nghiệm mua sắm không được trọn vẹn", chị Điệp bày tỏ.

Theo đó, thời gian chuẩn để xin xác nhận nhân sự của công ty thành viên là 24 giờ, nếu các đơn hàng nào chậm hơn thời gian này, FPT Shop sẽ tặng thẻ cào trị giá 100.000 đồng thay lời xin lỗi. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết nỗ lực chỉnh sửa, hoàn thiện quy trình, hệ thống để việc mua sắm của người nhà F ngày càng nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.

Theo số liệu từ FPT Shop, hiện có 83 trường hợp có thời gian mua sắm nhiều hơn 24 giờ, chủ yếu do phải chờ phòng nhân sự các công ty thành viên xác nhận hoặc do rơi vào thứ Bảy, Chủ nhật nên bộ phận nhân sự không làm việc để xác nhận. FPT Shop đang tiến hành nhắn tin cho khách hàng số thẻ cào trị giá 100.000 đồng theo mẫu: " Cảm ơn quý Hội viên đã ủng hộ chương trình, thông cảm cho những sơ sót và cho F.Friends thêm cơ hội phục vụ tốt hơn. F.Friends xin gửi tặng thẻ cào 100k 011111111111".

"Tôi tin tưởng người FPT với những đức tính tốt đẹp như vị tha, đoàn kết, bao dung... sẽ bỏ qua cho các thiếu sót này và tiếp tục ủng hộ chương trình, đồng thời góp ý chỉnh sửa để F.Friends ngày một hoàn thiện hơn, mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất", CEO FPT Retail nói.

F.Friends là chính sách mua hàng ưu đãi của FPT Retail dành riêng cho người nhà F với tiêu chí "ưu đãi quanh năm, giá tốt, nhiều khuyến mãi khủng". Theo đó, CBNV FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. 

Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 5 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, hưởng tất cả khuyến mãi hiện hành (không áp dụng giảm giá giờ vàng, ngày vàng) và giá trị toàn bộ 5 đơn hàng sẽ phải được thanh toán trước khi nhận hàng.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends.

Hiện, hầu hết đơn vị thành viên trong tập đoàn đã hoàn thành ký kết thỏa thuận hợp tác F.Friends với FPT Retail. Như vậy, người FPT có thể sử dụng đặc quyền này để mua sắm sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Chi tiết có thể gọi 1800 6601 để được tư vấn.

Tử Quyên

Ý kiến

()