Chúng ta

FPT Shop góp mặt tại vòng bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016

Thứ sáu, 28/10/2016 | 11:16 GMT+7

Trong chương trình "Bình chọn video quảng cáo (TVC) ấn tượng nhất 2016" do Báo Thanh Niên tổ chức, FPT Shop có đến hai sản phẩm lọt vào vòng bình chọn và gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức.

Đến với sân chơi lớn này, FPT Shop đã xuất sắc có đến 2 sản phẩm lọt vào vòng bình chọn ở hạng mục Sản phẩm Tiêu dùng - Điện tử

Đến với sân chơi lớn này, FPT Shop đã xuất sắc có đến 2 sản phẩm lọt vào vòng bình chọn ở hạng mục Sản phẩm Tiêu dùng - Điện tử.

Đối tượng bình chọn là các TVC được sản xuất, công bố, quảng bá từ năm 2016 ở 3 lĩnh vực chính, gồm: Tiêu dùng (thực phẩm, bia, nước uống, hàng điện tử, máy móc, thiết bị di động, hóa mỹ phẩm...), dịch vụ (hàng không, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, mạng di động, trung tâm thương mại...) và lĩnh vực cộng đồng (y tế, giáo dục, dược phẩm, thực phẩm chức năng...). Cùng với đó, một nội dung khá quan trọng trong cuộc thi này là bình chọn Gương mặt quảng cáo (Đại sứ thương hiệu) được yêu thích nhất trong năm. 

Mỗi người chỉ được bình chọn một lần duy nhất trên một TVC trong thời gian của mỗi tháng bình chọn. Chương trình dự kiến diễn ra trong vòng 2 tháng, từ ngày 1/11 đến 31/12. Mỗi tuần, BTC sẽ chọn độc giả may mắn để trao giải là một điện thoại Bavapne B525. Giải thưởng tháng gồm 5 giải, mỗi giải là một cặp vé máy bay quốc nội của Vietjet Air. Giải đặc biệt là một cặp vé máy bay quốc tế các chặng do Vietjet Air khai thác.

Team PR của FPT Shop tại sự kiện.

"Bắt kịp khoảnh khắc" do Nguyễn Bích Hạnh (thứ hai từ trái qua) viết kịch bản và Phương Dung (thứ hai từ phải qua) đảm nhận vai diễn chính. 

Đến với sân chơi lớn này, FPT Shop xuất sắc có đến 2 sản phẩm lọt vào vòng bình chọn ở hạng mục Sản phẩm Tiêu dùng - Điện tử, gồm: "Sợ yêu" và "Bắt kịp khoảnh khắc". Trong đó "Sợ yêu" là TVC được FPT Shop phối hợp với đạo diễn trẻ Ginô Tống thực hiện theo series phim "Học đường nổi loạn". Còn "Bắt kịp khoảnh khắc" đều do dàn diễn viên và ê-kíp "cây nhà lá vườn" của FPT Shop thực hiện. TVC mang đầy tính ma mị này do Nguyễn Bích Hạnh (Trưởng phòng PR) viết kịch bản, đạo diễn và quay phim Trần Đức Việt Cường, cùng dàn diễn viên Phương Dung, Kim Thoa, Huỳnh Anh.

Ở vòng bình chọn, hai sản phẩm của FPT Shop sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với những TVC "nặng ký" đến từ các thương hiệu mạnh về truyền thông khác như: Vinamilk, Vietjet Air, Tiger Beer... 

Bình chọn TVC Bắt kịp khoảnh khắc tại đây.

Bình chọn TVC Sợ yêu tại đây.

>> Giá iPhone 6s Plus tiếp tục 'lao dốc' đón iPhone 7

Thiên Bình

Ý kiến

()