Chúng ta

FPT Shop giành ngôi Á quân TVC Awards 2016 giai đoạn 1

Thứ năm, 8/12/2016 | 10:27 GMT+7

Hai sản phẩm của FPT Shop đứng vị trí thứ 2 trong cuộc thi Video clip quảng cáo và Gương mặt thương hiệu được yêu thích nhất - TVC Awards 2016, vừa được công bố ngày 6/12.  

Đây là cuộc thi nhằm chọn ra Video clip quảng cáo và Gương mặt thương hiệu được yêu thích nhất trong năm 2016, do chính các độc giả của báo Thanh Niên bình chọn thông qua website htpp://binhchontvc.thanhnien.vn.

FPT Shop có 2 sản phẩm lọt vào vòng bình chọn ở hạng mục Sản phẩm Tiêu dùng - Điện tử, gồm: "Sợ yêu" và "Bắt kịp khoảnh khắc". Trong đó "Sợ yêu" là TVC được FPT Shop phối hợp với đạo diễn trẻ Ginô Tống thực hiện theo series phim "Học đường nổi loạn". Còn "Bắt kịp khoảnh khắc" đều do dàn diễn viên và ê-kíp "cây nhà lá vườn" của FPT Shop thực hiện. TVC mang đầy tính ma mị này do Nguyễn Bích Hạnh (Trưởng phòng PR) viết kịch bản, đạo diễn và quay phim Trần Đức Việt Cường, cùng dàn diễn viên Phương Dung, Kim Thoa, Huỳnh Anh.

Kết thúc giai đoạn 1, BTC TVC Awards 2016 đã công bố những sản phẩm có lượt bình chọn nhiều nhất. Trong đó, dẫn đầu lĩnh vực Dịch vụ là TVC của hãng hàng không VietJet Air. Hai sản phẩm TVC tự sản xuất của FPT Shop đứng ở vị trí thứ hai.

IMG-2075-2.jpg

Tác giả kịch bản và diễn viên trong hai TVC của FPT Shop.

"Hình ảnh hai nhân vật chính trong video clip khiến ta nhớ rằng hình như mình đã bắt gặp ở đâu đó thì phải, hoặc khớp với một phần nào đó bên trong người xem. Có vẻ lạnh đó, xa cách đó, nhưng bên trong vẫn tồn tại những ấm áp và niềm tin ở cuộc sống, được thể hiện qua sự quan tâm ngầm, san sẻ khó khăn với những người xung quanh. Mọi thứ đều không rõ ràng, người xem cảm thấy luyến tiếc rằng, sao họ không tiến thêm dù chỉ một bước nữa thôi... Chỉ duy nhất một điều khá rõ trong phim: Nếu muốn mua laptop, bạn hãy đến FPT Shop", chị Nguyễn Bích Hạnh, đại diện ê-kíp thực hiện TVC của FPT Shop, chia sẻ về sản phẩm dự thi.

Kết thúc giai đoạn 1, BTC đã trao 4 giải thưởng tuần (mỗi giải là một điện thoại Bavapen B525) và 5 cặp vé máy bay nội địa của hãng hàng không Vietjet Air cho các độc giả tham gia bình chọn. Vòng bình chọn giai đoạn 2 sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 31/12. Giải thưởng tháng gồm 5 giải, mỗi giải là một cặp vé máy bay quốc nội của Vietjet Air. Giải đặc biệt là một cặp vé máy bay quốc tế các chặng do Vietjet Air khai thác.

Bình chọn TVC Bắt kịp khoảnh khắc

Bình chọn TVC Sợ yêu

>> Đạt 400 cửa hàng, FPT Shop tặng tiền tỷ tri ân khách hàng

T.B.

Ý kiến

()