Chúng ta

FPT Shop giảm sốc Apple Watch dịp 8/3

Thứ năm, 7/3/2019 | 16:54 GMT+7

Hai sản phẩm Apple Watch S3 và S4 được giảm giá từ 1–1,3 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop.

Theo đó, từ ngày 7–10/3, sản phẩm Apple Watch S3 42mm được hệ thống FPT Shop giảm sốc 1 triệu đồng, chỉ còn 7,99 triệu đồng; sản phẩm Apple Watch S4 phiên bản 40mm/44mm được giảm 1,3 triệu đồng, giá mới chỉ còn từ 10,69 triệu đồng.

42QL51-3631-1551952141.jpg

Không chỉ là đồng hồ thông minh, Apple Watch còn là một thiết bị theo dõi sức khỏe cho cuộc sống hiện đại.

Đại diện FPT Shop cho hay ưu đãi này được áp dụng cho khách hàng mua theo hình thức trả thẳng. Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày.

Apple Watch là thiết bị hoạt động liên tục, sẵn sàng cho người dùng biết mọi thông số liên quan đến sức khỏe như mức độ căng thẳng, năng lượng tiêu tốn…, nhờ đó có thể hiểu và chăm sóc cơ thể cũng như thiết lập cho mình cuộc sống lành mạnh hơn.

Apple Watch còn được bổ sung tính năng đo nhịp tim người dùng để phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào dù là nhỏ nhất. Hệ thống cảm biến kết hợp cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ có khả năng nhận biết khi người dùng ngã và sẽ tự gửi tín hiệu cấp cứu nếu người dùng không đứng dậy trong vòng một phút.

Cùng thời điểm, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, FPT Shop tung hàng trăm nghìn mã giảm giá đến 20% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple từ ngày 7-10/3Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hotsale, flashsale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy).

Mã giảm giá được áp dụng cho khách hàng đặt hàng online từ ngày 7-10/3. Để tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại của mình vào khung popup ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã kèm mức giá được giảm.

Sau khi nhập số điện thoại, FPT Shop sẽ gửi mã giảm giá từ 3%-20%. Mã giảm giá này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online từ khi nhận được mã đến 22h ngày 14/3. Nếu bạn đang có ý định sắm hàng công nghệ với giá hấp dẫn, đừng bỏ qua cơ hội này.

Một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được popup. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

>> Quà tặng 8/3 từ 83.000 đồng trên Shop VnExpress

Hà An

Ý kiến

()