Chúng ta

FPT Shop giảm giá đặc biệt đối với Galaxy Note 5

Chủ nhật, 29/5/2016 | 09:23 GMT+7

Từ nay đến ngày 20/6, hệ thống bán lẻ FPT Shop triển khai chương trình khuyến mãi giảm 2,5 triệu đồng khi mua điện thoại Galaxy Note 5 với mã ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Samsung chính hãng.

Theo đó, mã ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Samsung chính hãng thuộc một trong các dòng sản phẩm sau: Galaxy Note (N7000), Note 2 (N7100), Note 3 (N9000), Note 3 Neo (N7500), Note 4 (N910C), Note Edge (N915F). Những sản phẩm này phải được mua và kích hoạt bảo hành trên tổng đài 6060 trước ngày 12/5/2016.

Để nhận mã ưu đãi 2,5 triệu đồng, khách hàng cần thực hiện theo 3 bước. Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà tặng Galaxy trên thiết bị Samsung cũ thuộc chương trình mà khách hàng đang sở hữu. Bước 2: Click vào chương trình “Tri ân khách hàng Samsung. Giảm giá đặc biệt khi mua Samsung Galaxy Note5”. Bước 3: Click vào “Lấy mã ưu đãi” trên ứng dụng Quà tặng Galaxy để lấy mã ưu đãi của chương trình.

Từ nay đến ngày 20/6, hệ thống bán lẻ FPT Shop triển khai chương trình khuyến mãi giảm 2,5 triệu đồng khi mua điện thoại Galaxy Note 5 với mã ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Samsung chính hãng.

Từ nay đến ngày 20/6, FPT Shop triển khai chương trình khuyến mãi giảm 2,5 triệu đồng khi mua điện thoại Galaxy Note 5 với mã ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm Samsung chính hãng.

Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2015 và được xem như phiên bản kế nhiệm của mẫu Galaxy Note 4, Galaxy Note 5 nổi bật ở ngôn ngữ thiết kế sang trọng, màn hình 2K với dải màu rộng cùng độ tương phản cao. Đi kèm chip xử lý lõi 8 Exynos 7420 đầy mạnh mẽ, dung lượng RAM lên đến 4 GB và cây bút S Pen tiện dụng.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Note5 sở hữu lớp vỏ kim loại được bo cạnh nhẹ nhàng ở cả hai bên bề mặt, màn hình cảm ứng cường lực Gorilla Glass 4 với tỷ lệ hoàn hảo giữa nét mảnh mai nghệ thuật mà không thiếu sự cứng cáp, mạnh mẽ. 

chip xử lý lõi 8 Exynos 7420 đầy mạnh mẽ, dung lượng RAM lên đến 4 GB và cây bút S Pen tiện dụng.

Galaxy Note 5 trang bị chip xử lý lõi 8 Exynos 7420 đầy mạnh mẽ, dung lượng RAM lên đến 4 GB và cây bút S Pen tiện dụng.

Cây bút S Pen cũng được cải tiến với loạt tính năng độc đáo và tiện dụng. Có thể kể đến như khả năng ghi chú ngay cả khi màn hình đang tắt; Chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin PDF mà không cần chuyển đổi định dạng; Chụp toàn màn hình; Thêm hoặc bớt shortcut trong Air Command…

Một điểm hấp dẫn khác trên Galaxy Note5 là tính năng đa nhiệm và tính năng chia đôi màn hình, vốn được nghiên cứu và phát triển liên tục từ những sản phẩm đầu tiên của dòng Note Series. Trên Galaxy Note5, hai tính năng này đã được Samsung thiết kế tối ưu nhằm giúp người dùng đơn giản hoá số lượng thao tác cần thực hiện khi chuyển tiếp giữa các tác vụ công việc và giải trí, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thiên Bình

Ý kiến

()