Chúng ta

FPT Shop giảm giá 15% tất cả các sản phẩm

Thứ hai, 8/10/2018 | 16:39 GMT+7

Kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô (10/10), FPT Shop tung hàng nghìn voucher giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 8-11/10. FPT Shop tung hàng trăm ngàn voucher giảm giá sốc từ 3% - 15%, áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng và Apple.

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...).

DT-10-10-Chi-tiet-sp-Nhan-ma-g-8837-9871

Sau khi nhập số điện thoại, FPT Shop sẽ gửi mã voucher với mức giảm giá từ 3% - 15%. 

Voucher được áp dụng cho khách hàng đặt hàng online. Để tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của bạn mã voucher kèm mức giá được giảm.

Theo đó, một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá 1 lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại 1 lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Ngoài ra, mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Đặc biệt, mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

>> Chị Nguyễn Bạch Điệp đại diện phần vốn tại FPT Pharma

Thanh Tùng

Ý kiến

()