Chúng ta

FPT Shop đất Thủ đắt khách ngày khai trương

Thứ sáu, 20/7/2012 | 16:13 GMT+7

Doanh thu trong ngày 19/7 - ngày khai trương của FPT Shop (Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail) tại 477-479-481 Cách mạng tháng 8, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đạt kết quả cao.
> FPT Shop Bình Dương múa lân mừng khai trương

Anh Đỗ Thanh Sang, quản lý cửa hàng, vui mừng cho biết, trong ngày khai trương, doanh số của shop đạt tới 170 triệu đồng.

Anh Sang cũng hy vọng rằng, trong các ngày tới shop vẫn sẽ thu hút đông đảo khách hàng và tiếp tục đạt doanh số cao bởi đây là những ngày cuối tuần kết hợp với hiệu ứng của việc quảng bá hình ảnh.

d

FPT Shop Bình Dương thu hút gần 1.000 lượt khách tới tham quan và mua sắm trong ngày khai trương.

Theo thống kê từ cửa hàng, trong ngày khai trương, FPT Shop Bình Dương đã thu hút gần 1.000 khách hàng tới tham quan và mua sắm. Trong đó, các mặt hàng bán chạy nhất hiện là phụ kiện công nghệ, điện thoại, laptop...

d

Khu thu ngân của đơn vị luôn đông khách chờ thanh toán.

Đến cuối ngày hôm qua, một số sản phẩm tại FPT Shop Bình Dương gần "cháy" hàng và đơn vị phải điều chuyển gấp từ Sài Gòn xuống.

Anh Sang nhận định, người dân Bình Dương có nhu cầu cao ở dòng sản phẩm cao cấp nhưng do chưa quen với việc có nhà cung cấp hàng chính hãng nên phần lớn các khách hàng tiềm năng mới tới trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thông tin.

d

Khách hàng Bình Dương rất quan tâm đến dòng cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm của Apple.

“Hy vọng trong thời gian tới shop sẽ được khách hàng Bình Dương lựa chọn để mua sản phẩm cao cấp thay vì mua hàng trôi nổi hoặc phải chạy lên Sài Gòn”, anh Sang chia sẻ.

Ngày 19/7, nhân dịp khai trương, FPT Shop Bình Dương đã tổ chức múa lân để phục vụ đông đảo người dân địa phương.

Đây là cửa hàng thứ 27 trong Hệ thống bán lẻ FPT Shop và là cửa hàng đầu tiên tại miền Đông Nam Bộ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()