Chúng ta

FPT Shop dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhà 'Cáo'

Thứ hai, 22/1/2018 | 18:22 GMT+7

Chào đón xuân mới, FPT Telecom phối hợp cùng FPT Retail gửi đến tất cả khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 23/1 đến 12/2, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc. Theo đó, tất cả khách hàng của nhà 'Cáo' sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm giá 3% với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop; giảm giá 10% với các sản phẩm phụ kiện. Mức giảm giá này được áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại tháng của FPT Shop nhưng không áp dụng với Flash Sale, Hot Sale, Thu cũ đổi mới hay các chương trình trả góp ưu đãi.

HiFPT12-7823-1516613275.jpg

Chương trình ưu đãi là món quà mà FPT Telecom trận trọng gửi đến các khách hàng nhân dịp năm mới.

Khách hàng sau khi đăng nhập sẽ kiểm tra bằng cách điền thông tin số hợp đồng hoặc số điện thoại. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả lại kết quả xác nhận khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Sau đó, khách hàng sẽ điền số điện thoại mong muốn để nhận mã voucher. Số điện thoại này thuộc sở hữu của khách hàng và vẫn còn hoạt động, không nhất thiết là số điện thoại trên hợp đồng. Trong bước này, mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 mã voucher. Nếu khách hàng muốn nhận thêm mà voucher thì phải lặp lại các bước từ đầu và điền số điện thoại khác để nhận mã.

Để nhận code giảm giá của FPT Shop, khách hàng truy cập tại đây hoặc đến cửa hàng của FPT Shop gần nhất để được hỗ trợ.

Theo Fox News

Ý kiến

()