Chúng ta

FPT Shop cùng Mobifone bán điện thoại với giá rẻ 'không tưởng'

Thứ tư, 27/12/2017 | 16:21 GMT+7

Sau thành công khi hợp tác cùng nhà mạng Vietnamobile, FPT Shop vừa chính thức áp dụng thêm gói MBF 102 với mức trợ giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi lớn đến từ Mobifone.

Sau 2 tháng ra mắt gói trợ giá điện thoại VNM 102, FPT Shop đã thổi một làn gió mới mẻ vào thị trường bán lẻ di động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như giới chuyên môn. "Thừa thắng xông lên", FPT Shop quyết định bổ sung vào chương trình này gói MBF 102 (Mobifone 102), đánh dấu mốc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và nhà mạng Mobifone, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn với các mức ưu đãi khác nhau.

Ưu đãi gói cước của MBF cho người dùng mạng Mobifone.

Ưu đãi gói cước của MBF 102 cho người dùng mạng Mobifone.

Chi tiết các gói cước trong chương trình MBF 102.

Chi tiết các gói cước trong chương trình MBF 102.

Theo đó, MBF 102 là gói trợ giá giảm ngay từ 2 đến 8,9 triệu đồng khi khách hàng mua các sản phẩm di động chính hãng từ FPT Shop. Gói ưu đãi này áp dụng cho hầu hết sản phẩm điện thoại Samsung, đặc biệt là các dòng model đang “hot” như: Galaxy S8/S8+, Note 8, J7 Pro, J7 Plus,J7 Prime… tương ứng với những gói cước: FPT299, FPT599, FPT999 và FPT1399. (Xem chi tiết từng gói cước).

Khi sử dụng gói MBF 102, khách hàng còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone như gọi nội mạng, liên mạng; sử dụng Data 4G tốc độ cao; lướt Facebook hoàn toàn miễn phí và đặc biệt là độ phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc.

Trước đó, sau gần một tháng thử nghiệm, ngày 12/12, FPT Shop và Vietnamobile đã chính thức giới thiệu rộng rãi chương trình VNM 102: “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ”. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhà bán lẻ hợp tác cùng một nhà mạng mang đến cho khách hàng chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước với giá thấp hơn đến 8 triệu đồng.

>> Samsung, FPT Retail và Vietnamobile liên minh 'xã hội hóa smartphone'

Thiên Bình

Ý kiến

()