Chúng ta

FPT Shop có mặt trong danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu của Apple

Chủ nhật, 8/11/2015 | 09:50 GMT+7

Từ ngày 6/11, 60 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc đã được Apple đưa vào danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu của hãng và chính thức hiển thị tại trang www.locate.apple.com/vn/en/. 

Đây thật sự là một tin vui với người dùng tại Việt Nam nói chung và các iFan nói riêng khi có thể hoàn toàn yên tâm chọn nơi mua sắm sản phẩm Apple chính hãng đã được ủy quyền và công nhận chính thức từ hãng. Bên cạnh đó, khách hàng trong và ngoài nước còn có thể dễ dàng hơn khi tìm kiếm và lựa chọn những địa điểm bán sản phẩm chính hãng cũng như trải nghiệm theo đúng chuẩn Apple tại FPT Shop.

60 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop (thuộc FPT Retail) trên toàn quốc đã được Apple đưa vào danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu của hãng và chính thức hiển thị tại trang www.locate.apple.com/vn/en/.

60 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc đã được Apple đưa vào danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu của hãng và chính thức hiển thị tại trang www.locate.apple.com/vn/en/.

Trước đó, ngày 25/8 vừa qua, vượt qua nhiều chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop đã chính thức trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp iPhone, iPad chính hãng. "Với việc trở thành đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm iPhone, iPad tại thị trường Việt Nam, FPT Shop sẽ chủ động hơn về thời gian và số lượng hàng hóa thay vì phải phụ thuộc vào nhà phân phối như trước đây", chị Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Retail, chia sẻ.

Khác với FPT Trading là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Apple đến hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, FPT Shop chỉ được ủy quyền bán lẻ iPhone, iPad chính hãng tại hệ thống của mình và hoạt động riêng lẻ với F.Studio by FPT (cùng thuộc FPT Retail).

Như vậy, FPT Retail trở thành công ty duy nhất tại Việt Nam có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple, ở hai cấp độ APR (Apple Premium Reseller) và AAR (Apple Authorised Reseller). Đến nay, FPT Shop đã vượt mốc 220 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

>> Bộ đôi iPhone 6S chính thức lên kệ FPT Shop

Nguyễn Vượng

Ý kiến

()