Chúng ta

FPT Shop chính thức 'kích nổ bom tấn' Galaxy Note 7

Thứ ba, 16/8/2016 | 10:44 GMT+7

Tối ngày 15/8, hệ thống bán lẻ FPT Shop chính thức giới thiệu đến người dùng trong nước Galaxy Note 7 tại sự kiện Secret Night được tổ chức ở TP HCM. Đây được coi là một trong những sản phẩm có lượng đơn đặt hàng thành công nhất từ trước đến nay của FPT Shop.

Galaxy Note 7 có giá 18,99 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng gold và bạc. Chỉ trong 3 tuần (từ ngày 25/7 đến 14/8), FPT Shop nhận được hơn 5.000 đơn đặt mua trước Galaxy Note 7, trong đó có khoảng 3.500 người đặt cọc. Theo thống kê của FPT Shop, phiên bản màu vàng chiếm tới 55%, hai phiên bản còn lại có tỷ lệ khá tương đương nhau. 

là một trong những đối tác chiến lược của Samsung tại Việt Nam, FPT Shop sẽ đảm bảo đầy đủ nguồn cung và giao máy cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất", anh Ngô Quốc Bảo - GĐ Trung tâm Phát triển Kinh doanh của FPT Shop chia sẻ.

"Là một trong những đối tác chiến lược của Samsung tại Việt Nam, FPT Shop sẽ đảm bảo đầy đủ nguồn cung và giao máy cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất", anh Ngô Quốc Bảo, GĐ Trung tâm Phát triển Kinh doanh của FPT Shop, chia sẻ.

Khách hàng đặt mua Galaxy Note 7 trước ngày 12/8 sẽ nhận được máy từ ngày 19/8 tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc. Trong khi, nếu đặt mua sau thời gian này, thời gian giao máy dự kiến sẽ là đầu tháng 9. 

Theo báo cáo từ Korea Herald, Note 7 đã thiết lập kỷ lục về số đơn đặt hàng tại Hàn Quốc với số lượng cao gấp đôi so với Galaxy S7 trong cùng thời gian 2 ngày. Tại thị trường Việt Nam, tính đến ngày 11/8, lượng đặt mua Note 7 tăng 450% so với người tiền nhiệm Note 5.

Victoria's Secret Fashion Show phiên bản Việt với màn trình diễn nội y nóng bỏng của Diễm My 9X và các người mẫu.

Victoria's Secret Fashion Show phiên bản Việt với màn trình diễn nội y nóng bỏng của Diễm My 9X và các người mẫu.

"Galaxy Note7 có số đặt mua trước cao hơn dự kiến nên sẽ xảy ra tình ra trạng khan hàng. Tuy nhiên, là một trong những đối tác chiến lược của Samsung tại Việt Nam, FPT Shop sẽ đảm bảo đầy đủ nguồn cung và giao máy cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất", anh Ngô Quốc Bảo,GĐ Trung tâm Phát triển Kinh doanh của FPT Shop, chia sẻ.

Trong "Đêm bí mật", ngoài khách hàng, doanh nhân và báo chí, sự kiện còn chào đón các khách mời đặc biệt như Diễm My 9x, ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Vũ Cát Tường, MC Phan Anh… Bên cạnh đó, Secret Night còn dành 4 chiếc Galaxy Note 7 tặng cho khách mời thông qua phần bốc thăm ngẫu nhiên. Đặc biệt, người tham dự còn có dịp chiêm ngưỡng Victoria's Secret Fashion Show phiên bản Việt với màn trình diễn nội y nóng bỏng của Diễm My 9x và các người mẫu.

Chỉ trong 3 tuần (từ ngày 25/7 - 14/8), FPT Shop đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt mua trước Galaxy Note 7, trong đó có khoảng 3.500 người đặt cọc.

Chỉ trong 3 tuần (từ ngày 25/7 đến 14/8), FPT Shop đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt mua trước Galaxy Note 7, trong đó có khoảng 3.500 người đặt cọc. 

Galaxy Note 7 vừa được Samsung chính thức ra mắt ngày 2/8 tại Mỹ. Máy sử dụng màn hình Super AMOLED quad HD 5,7 inch, thân máy được bảo vệ bởi hai mặt kính đều bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Sức mạnh bên trong được đảm bảo bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (cho bản tại Mỹ) và Exynos 8890 cho một số thị trường khác, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB), hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. 

Camera sau của sản phẩm này có độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.7 với khả năng chống rung quang học. Viên pin dung lượng 3.500 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh, sạc không dây. Bên cạnh đó, Galaxy Note 7 còn có chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, sử dụng cổng kết nối USB Type C cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao. S-Pen trên Galay Note7 cho độ nhạy gấp đôi so với thế hệ trước khi có thể nhận diện tới 4.096 mức độ lực. Ngoài ra, tính năng mới cho phép lia bút trên văn bản để dịch, thay vì mở ứng dụng khác. Người dùng cũng có thể sử dụng S-Pen ngay cả khi màn hình đang tắt hoặc bị ướt.

Một điểm nổi bật nữa trên Galaxy Note 7 là tính năng quét mống mắt (Iris Scanner) hoàn toàn mới. Công nghệ quét võng mạc sẽ cho phép smartphone bảo mật tốt hơn so với công nghệ cảm biến vân tay mà các hãng đang dùng hiện nay. Tính năng này cũng được dùng để khóa ứng dụng, ảnh, các đoạn ghi chú hoặc nội dung khác trong một tệp tin bảo mật riêng.

Từ ngày 25/8 đến 4/10, mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, khách hàng sẽ có cơ hội nhận một trong 3 suất đến xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới - Israel, mỗi suất trị giá 300 triệu đồng. Cùng với đó là 4 chiếc vé tham gia trải nghiệm show diễn thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới Victoria's Secret Fashion Show, trị giá 500 triệu đồng/khách, tại New York hoặc châu Âu vào tháng 11 tới.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 4/10, khách hàng mua Galaxy Note 7 còn nhận được những ưu đãi như: 100% được tặng phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng; 100% khách hàng được tặng SIM Vina FPT Play Internet 3G không giới hạn, tốc độ 5 GB/tháng; Mua trả góp 0% lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, Sacombank, Citibank, VietinBank… Được hưởng chính sách bảo hiểm một đổi một trong 12 tháng khi máy bị rơi vỡ, vào nước; Được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi Coffee Bean vào mỗi thứ Bảy hằng tuần.

>> Galaxy Note 7 khan hàng do lượng đặt mua vượt dự kiến

Hà Dương

Ý kiến

()