Chúng ta

FPT Shop 'cháy' quà tặng do lượng đặt mua Oppo F5 tăng mạnh

Thứ tư, 8/11/2017 | 15:52 GMT+7

Số lượng đặt mua trước dòng sản phẩm Oppo F5 tại FPT Shop vượt dự kiến nên quà tặng là loa Bluetooth đổi màu đã nhanh chóng "hết veo" chỉ sau ít ngày triển khai. Bù lại, FPT Shop đã tung ra đợt quà tặng mới. 

Sức hút từ sản phẩm cộng hưởng với nhiều ưu đãi thiết thực riêng có tại FPT Shop đã làm cho số lượt đặt mua Oppo F5 tăng mạnh. Tính đến 15h ngày 8/11, sau 4 ngày triển khai chương trình, FPT Shop đã tiếp nhận 4.894 đơn hàng, trong đó có 3.301 khách đã đặt cọc. Đồng thời, quà tặng kèm máy cho khách hàng là loa Bluetooth đổi màu cũng vượt quá số lượng dự kiến. 

Số lượng đặt mua trước dòng sản phẩm Oppo F5 tại FPT Shop vượt dự kiến nên quà tặng là loa Bluetooth đổi màu đã nhanh chóng "hết veo" chỉ sau ít ngày triển khai.

Số lượng đặt mua trước dòng sản phẩm Oppo F5 tại FPT Shop vượt dự kiến nên quà tặng là loa Bluetooth đổi màu đã nhanh chóng "hết veo" chỉ sau ít ngày triển khai.

FPT Shop sẽ tiếp tục tặng quà là bộ nồi chảo cao cấp Sunhouse thương hiệu Hàn Quốc cho khách đặt mua Oppo F5 từ nay đến ngày 10/11. Bộ Sunhouse gồm 2 nồi và một chảo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo khả năng truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm nhiên liệu, trong khi bên ngoài phủ lớp sơn chống trầy xước mang đến nét sang trọng cho sản phẩm, còn bên trong tráng chất liệu chống dính Whiford – thương hiệu chống dính cao cấp của Mỹ, an toàn cho sức khỏe. 

Ngoài việc đưa thêm quà tặng mới, những quyền lợi đi kèm cho khách hàng đặt trước Oppo F5 vẫn được FPT Shop giữ nguyên. Cụ thể, chỉ với số tiền cọc 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận thêm: Gói bảo hành kéo dài 2 năm, bảo hành rơi vỡ màn hình thời hạn một năm, trả góp 0% lãi suất.

Trong đó, gói bảo hành 2 năm và bảo hành rơi vỡ màn hình một năm chỉ dành cho các khách hàng đã đặt mua trước Oppo F5 và đến nhận máy tại hệ thống FPT Shop trong hai ngày 11 – 12/11. Bên cạnh đó, người mua còn có thêm cơ hội trúng một trong 5 xe Vespa GTS trị giá 80 triệu đồng/chiếc và 50 máy Oppo F5.

FPT Shop sẽ tiếp tục tặng quà là bộ nồi chảo cao cấp Sunhouse thương hiệu Hàn Quốc cho khách đặt mua Oppo F5 từ nay đến ngày 10/11.

FPT Shop sẽ tiếp tục tặng quà là bộ nồi chảo cao cấp Sunhouse thương hiệu Hàn Quốc cho khách đặt mua Oppo F5 từ nay đến ngày 10/11.

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng Oppo có thể lên đời Oppo F5 từ chiếc điện thoại cũ với chi phí tiết kiệm đến 2,1 triệu đồng qua chương trình “Đổi Oppo cũ - ấy F5 mới” tại FPT Shop; Được mua trả góp 0% lãi suất khoản chênh lệch.

Oppo F5 có giá bán 6.990.000 đồng và sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 11/11 với 2 màu đen và vàng. Khách hàng có thể đặt mua tại đây.

Kế nhiệm mẫu di động chuyên selfie F3, Oppo vừa cho ra mắt tại Việt Nam smartphone F5 với nhiều điểm mới. Có thể coi đây là mẫu di động truyền cảm hứng nhiều nhất của Oppo trong 2 năm qua khi nó đổi mới cả về thiết kế cũng như trang bị nhiều tính năng hot.

Điểm nhấn của di động này là máy được trang bị màn hình tràn viền (hãng gọi là full view), kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 với phần thừa ở 4 cạnh khá ít.

Hãng cho biết smartphone F5 sở hữu camera selfie tích hợp AI. Cụ thể, Oppo sở hữu một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, sử dụng AI để nhận diện đặc điểm khác nhau của mỗi người như tình trạng da, giới tính, tuổi để tự động cải thiện bức ảnh trong khung hình selfie. Hãng gọi nó là AI Beauty Recognition.

Camera trước của F5 có độ phân giải 20 megapixel, khẩu độ f/2.0 trong khi camera sau độ phân giải 16 megapixel, F/1.8. Camera này cũng có khả năng chụp xóa phông giả lập, tính năng khá phổ biến hiện nay. Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.200 mAh. Model này mỏng 7,5 mm, nặng 152 gram.

Máy chạy phiên bản Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1, hỗ trợ mở khóa máy bằng nhận diện khuôn mặt (vẫn có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau). 

>> FPT Shop bất ngờ cho đổi điện thoại cũ lấy siêu phẩm Oppo F5 mới

T.B.

Ý kiến

()