Chúng ta

FPT Shop cam kết bán 'Laptop giá rẻ nhất'

Chủ nhật, 13/5/2018 | 10:46 GMT+7

Trong tháng 5, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop không chỉ được hưởng mức giá giảm sốc kỷ lục, chỉ từ 5,99 triệu đồng, mà còn được cam kết “Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền”.

Khách hàng khi chọn mua laptop đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Asus, Dell, HP, Lenovo, MSI và nhà sản xuất mới mang tên Masstel sẽ được FPT Shop cam kết “Laptop giá rẻ nhất - Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền”. FPT Shop cũng áp dụng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu tiên sau khi mua hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

shop-2202-1526130862.jpg

FPT Shop cam kết bán Laptop rẻ nhất thị trường.

FPT Shop còn hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi 0% cùng khoản trả trước. Khách hàng còn được tặng thêm phiếu mua hàng lên đến 500.000 đồng, balo laptop, voucher có giá trị lên đến 1.200.000 đồng dùng để mua Office 365 và Win 10 bản quyền. Khách hàng cũng có thể mua online để được hưởng mức giá giảm đặc biệt lên đến 1 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cũng từ ngày 11 đến 13/5, FPT Shop tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng Apple trong chương trình "Mừng ngày của Mẹ".

Cụ thể, FPT Shop giảm 3-15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, trừ Apple); Giảm 3-6% cho các sản phẩm Apple gồm iPhone, iPad, Mac, iWatch (không bao gồm TV, Beats, phụ kiện). Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm, trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm. Mã voucher này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online trong 3 ngày 11-13/5.

>> FPT Shop giảm thêm 15% nhân Ngày của Mẹ

Việt Nguyễn

Ý kiến

()