Chúng ta

FPT Shop bị trộm iPhone và iPad

Thứ hai, 6/7/2015 | 15:19 GMT+7

Hàng chục chiếc iPhone 6 và iPad tại FPT Shop Cách Mạng Tháng Tám, TP HCM đã bị kẻ gian lấy cắp với tổng thiệt hại gần 400 triệu đồng. 

Sáng ngày 5/7, nhân viên FPT Shop Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TP HCM) mở cửa làm việc như mọi ngày thì phát hiện cửa hàng bị kẻ gian đột nhập đêm trước đó và lấy đi hàng chục chiếc iPhone và iPad.  

số tài sản bị mất gồm 17 chiếc iPhone 6 và 4 chiếc iPad với tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

Kẻ gian đã phá ổ khóa và lấy cắp 17 chiếc iPhone 6 cùng 4 chiếc iPad với tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Ảnh: Thiên Bình.

Qua kiểm tra, số tài sản bị mất gồm 17 chiếc iPhone 6 và 4 chiếc iPad với tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Do hệ thống điện tại cửa hàng bị kẻ gian phá hủy nên camera bên trong không ghi nhận được hình ảnh về diễn biến vụ việc. Tại hiện trường, ổ khóa của tủ kính bị phá nhưng không phát hiện kính vỡ. 

Nhận được tin báo, công an phường đã đến ghi nhận vụ việc, niêm phong hiện trường và đang tích cực điều tra tìm ra thủ phạm. Sáng ngày 6/7, FPT Shop Cách Mạng Tháng Tám vẫn mở cửa hoạt động bình thường.

Theo nguồn tin của báo Chúng ta, nghi phạm nhiều khả năng là nhân viên của một công ty bảo vệ do FPT Shop ký hợp đồng làm nhiệm vụ ở FPT Shop Cách Mạng Tháng Tám, bởi sau khi vụ việc xảy ra, người này đã không đến làm việc như thường ngày và khi gọi vào số điện thoại cá nhân cũng không thể liên lạc được. 

Cũng liên quan đến việc mất trộm, trước đó, ngày 9/5, đường dây cáp đồng của FPT Telecom ở phố Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đã bị 4 đối tượng trèo lên cột điện cắt trộm. Nhóm đối tượng đã cắt 4 đoạn dây cáp lõi đồng, mỗi đoạn dài hơn 70 m, tổng trọng lượng 212 kg. Sau khi trộm cắp được, các đối tượng đã mang đến một cửa hàng thu mua phế liệu ở Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng bán được 11 triệu đồng.

Thiên Bình

Ý kiến

()