Chúng ta

FPT Shop bất ngờ tặng thêm 'bảo bối' khi mua Galaxy S8/S8 Plus

Thứ hai, 8/5/2017 | 11:07 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng, FPT Shop tiếp tục tặng thêm thiết bị tìm kiếm điện thoại và đồ vật F-Plus khi mua bộ đôi Galaxy S8 mà không cần đặt trước. 

Trước đó, FPT Shop thông báo chỉ tặng F-Plus dành cho khách hàng có đặt cọc trước ngày 5/5. Tuy nhiên, do rất nhiều khách hàng gọi điện đến hotline 1800 6601 cũng như nhắn tin qua fanpage với mong muốn được tặng F-Plus như khách hàng đã đặt trước Galaxy S8/S8 Plus. Vì vậy, để thỏa mãn nhu cầu của người dùng, FPT Shop đã quyết định tặng thêm F-Plus cho 100% khách hàng mua Galaxy S8/S8 Plus từ sau ngày 5/5. Khách hàng sẽ nhận thiết bị này từ ngày 20/5.

Theo thống kê, sau 2 ngày mở bán chính thức Galaxy S8/S8 Plus (từ ngày 5/5), FPT Shop đã nhận được 2.145 phản hồi từ khách hàng thông qua thiết bị F-Plus. 

Thiết bị tìm kiếm điện thoại và đồ vật F-Plus.

Thiết bị tìm kiếm điện thoại và đồ vật F-Plus.

F-Plus là thiết bị nhỏ gọn tiện ích được FPT Shop dành tặng riêng cho các khách hàng đặt mua trước Galaxy S8/S8 Plus cùng bộ quà từ 3-4 triệu đồng. Để kết nối với smartphone Android, người dùng cần cài đặt thêm một ứng dụng quản lý F-Plus từ kho ứng dụng Google Play. Để thực hiện việc tìm kiếm smartphone, chỉ cần bấm hai lần vào nút nhỏ trên thiết bị F-Plus, âm thanh sẽ vang lên liên tục, giúp người dùng xác định được vị trí của điện thoại.

Trong trường hợp muốn dùng F-Plus để tìm đồ vật thất lạc, người dùng có thể gắn thiết bị này vào móc gắn chìa khóa, ví, giỏ xách... Khi muốn tìm đồ, chỉ cần vào ứng dụng F-Plus trên smartphone, bấm chọn tính năng tìm đồ và âm thanh từ thiết bị sẽ vang lên như khi tìm điện thoại.

Đặc biệt hơn, F-Plus cũng được trang bị một nút đặc biệt để người dùng thông báo tới hệ thống cửa hàng FPT Shop mỗi khi thiết bị gặp phải sự cố. Trong vòng 5 phút, nhân viên tư vấn của FPT Shop sẽ tự gọi điện hỗ trợ các vấn đề như mua sản phẩm, bảo hành, tư vấn sử dụng dịch vụ...

>> Cố tình dùng 'bao tải tiền lẻ' mua Galaxy S8 Plus để 'troll bạn'

Thiên Bình

Ý kiến

()