Chúng ta

FPT Shop bất ngờ cho đổi điện thoại cũ lấy siêu phẩm Oppo F5 mới

Thứ hai, 6/11/2017 | 10:56 GMT+7

Sau khi áp dụng thành công với iPhone và Samsung Galaxy, FPT Shop vừa tung thêm chương trình "thu cũ đổi mới" dành cho dòng sản phẩm Oppo.

Chiều ngày 5/11, FPT Shop đã tổ chức buổi tech offline giới thiệu những tính năng mới của chiếc Oppo F5. Đây là chiếc smartphone có nhiều cải tiến đáng kể cùng những công nghệ cao cấp như: màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, camera selfie 20MP với phần mềm làm đẹp có sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt…

Từ nay đến ngày 10/11, người dùng có thể đặt cọc 500.000 đồng để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu Oppo F5 tại FPT Shop và nhận ngay bộ quà trị giá 1.680.000 đồng, bao gồm: Gói bảo hành kéo dài 2 năm, bảo hành rơi vỡ màn hình thời hạn một năm, trả góp 0% lãi suất, quà tặng loa Bluetooth đổi màu tích hợp đèn ngủ và đồng hồ báo thức.

Theo đó, gói bảo hành 2 năm và bảo hành rơi vỡ màn hình một năm sẽ dành cho các khách hàng đã đặt mua trước OPPO F5 và đến nhận máy tại FPT Shop trong 2 ngày 11 - 12/11. FPT Shop còn mang đến cơ hội trúng một trong 5 xe Vespa GTS trị giá 80 triệu đồng/xe và 50 máy Oppo F5.

Từ nay đến ngày 10/11, người dùng có thể đặt cọc 500.000 đồng để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu Oppo F5 tại FPT Shop và nhận ngay bộ quà trị giá 1.680.000 đồng

Từ nay đến ngày 10/11, người dùng có thể đặt cọc 500.000 đồng để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu Oppo F5 tại FPT Shop và nhận ngay bộ quà trị giá 1.680.000 đồng.

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng Oppo có thể lên đời Oppo F5 từ chiếc điện thoại cũ với chi phí tiết kiệm đến 2,1 triệu đồng qua chương trình “Đổi Oppo cũ - ấy F5 mới” tại FPT Shop; Được mua trả góp 0% lãi suất khoản chênh lệch.

Khi tham gia chương trình “Đổi Oppo cũ – Lấy F5 mới” trong thời gian đặt trước sản phẩm từ ngày 4 - 10/11, người dùng đồng thời được tiết kiệm đến 2,1 triệu đồng và nhận trọn bộ quà tặng trị giá 1,68 triệu đồng khi đặt mua trước Oppo F5.

Để tham gia, khách hàng chỉ cần mang điện thoại Oppo đã qua sử dụng (máy cũ, trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, gỉ sét…) kể cả “hàng xách tay”, không cần phụ kiện đi kèm thậm chí đã hết hạn bảo hành, có trong danh mục tham gia chương trình, đến hơn 450 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy cũ được định giá theo khung giá có sẵn của FPT Shop, sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên Oppo F5.

Người mua còn được thanh toán khoản chênh lệch này bằng hình thức trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính Home Credit hoặc FE Credit với khoản trả trước chỉ từ 10% giá máy, kỳ hạn đến 6 tháng. Như vậy, nếu máy cũ của được thu lại với giá cao hơn 10% giá máy mới, khách hàng sẽ được sở hữu ngay Oppo F5 mà không cần trả trước bất kì khoản nào.

Danh mục điện thoại Oppo được tham gia chương trình "đổi cũ lấy mới" gồm: F1s, F1s 2017, A37, Neo7, F3, F3 Lite (hàng xách tay hoặc chính hãng Oppo).

Để đổi máy với chi phí chênh lệch tốt nhất, chiếc điện thoại OPPO cũ chỉ cần đảm bảo các điều kiện: Máy có thể tắt, mở, sạc ổn định; màn hình ở tình trạng tốt; tài khoản Oppo, mật khẩu màn hình đã được thoát khỏi máy.

Hình ảnh thực tế Oppo F5:

Kế nhiệm mẫu di động chuyên selfie F3, Oppo vừa cho ra mắt tại Việt Nam smartphone F5 với nhiều điểm mới. Có thể coi đây là mẫu di động truyền cảm hứng nhiều nhất của Oppo trong 2 năm qua khi nó đổi mới cả về thiết kế cũng như trang bị nhiều tính năng hot.

Điểm nhấn của di động này là máy được trang bị màn hình tràn viền (hãng gọi là full view), kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 với phần thừa ở 4 cạnh khá ít.

Hãng cho biết smartphone F5 sở hữu camera selfie tích hợp AI. Cụ thể, Oppo sở hữu một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, sử dụng AI để nhận diện đặc điểm khác nhau của mỗi người như tình trạng da, giới tính, tuổi để tự động cải thiện bức ảnh trong khung hình selfie. Hãng gọi nó là AI Beauty Recognition.

Camera trước của F5 có độ phân giải 20 megapixel, khẩu độ f/2.0 trong khi camera sau độ phân giải 16 megapixel, F/1.8. Camera này cũng có khả năng chụp xóa phông giả lập, tính năng khá phổ biến hiện nay. Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.200 mAh. Model này mỏng 7,5 mm, nặng 152 gram.

Máy chạy phiên bản Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1, hỗ trợ mở khóa máy bằng nhận diện khuôn mặt (vẫn có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau). Thiết bị bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ ngày 4/11, chính thức lên kệ ngày 11/11 với giá bán 6,99 triệu đồng với 2 màu là vàng và đen.

>> iPhone 8/8 Plus chính hãng sắp về Việt Nam, iPhone X 'lỡ hẹn' năm nay

Bình An

Ý kiến

()