Chúng ta

FPT Shop Bắc Ninh có sức bán tốt

Thứ hai, 24/9/2012 | 18:44 GMT+7

13h ngày 24/9, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ tại số 320 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh.

Chương trình ra mắt Shop mới được tổ chức trang trọng với sự tham gia của nhiều quan khách địa phương như Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tiến Nhường, Phó Giám đốc Sở Công Thương Bắc Ninh Nguyễn Xuân Chín.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Tiến Nhường bày tỏ sự cảm ơn FPT khi mở cửa hàng bán lẻ tại thành phố. "Ngoài việc mở ra những cơ hội mua sắm uy tín cho người dân, FPT Shop cũng góp phần tạo ra việc làm mới cho nhân dân địa phương", ông nói.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức khẳng định, với việc mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Bắc Ninh, FPT Shop mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dân.

Cửa hàng bán lẻ tại Bắc Ninh đã được mở bán từ đầu tháng 9 và là shop thứ 31 của FPT Retail trên cả nước. Theo Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Nguyễn Trọng Sơn, sức mua của người dân tại địa bàn rất tốt. Những mặt hàng có sức tiêu thụ tốt là điện thoại smartphone, laptop...

Ngoài ra, trong 5 ngày khai trương (từ 24 đến 28/9), FPT Shop Bắc Ninh triển khai chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng.

Dự kiến sau khi ra mắt cửa hàng ở Bắc Ninh, FPT Retail sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng mới tại Thái Nguyên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ chiều nay:

Cửa hàng mới có diện tích 200 m2, bày bán đầy đủ mặt hàng công nghệ chính hãng. Đây sẽ là cửa hàng thứ 31 trong hệ thống FPT Shop trên cả nước

FPT Shop Bắc Ninh mới có diện tích 200 m2, bày bán đầy đủ mặt hàng công nghệ chính hãng. Cửa hàng ở vị trí thuận lợi, đúng trung tâm thành phố và trung tâm của khu kinh doanh máy tính 

Ông gầy gầy áo trắng là Nguyễn Tiến Nhường - Phó chủ tịch tỉnh Bắc Ninh

Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tiến Nhường (thứ hai từ trái qua) và Phó Giám đốc Sở Công Thương Bắc Ninh Nguyễn Xuân Chín (bìa phải) trao đổi với Ban Giám đốc FPT Retail trước giờ khai trương.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức hy vọng cửa hàng sẽ đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trên địa bàn.

Đại diện ban lãnh đạo FPT Retail và quan khách cắt băng khai trương cửa hàng mới.

Đại diện Ban lãnh đạo FPT Retail và quan khách cắt băng khai trương cửa hàng mới.

Rót rượu chúc mừng.

Rót rượu chúc mừng.

Chương trình có thêm tiết mục hát quan họ đặc sắc của vùng đất Kinh Bắc.

Chương trình có thêm tiết mục hát quan họ đặc sắc của vùng đất Kinh Bắc.

trong 5 ngày khai trương (từ 24 đến 28/9), FPT Shop Bắc Ninh sẽ triển khai chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng

Trong 5 ngày khai trương (từ 24 đến 28/9), FPT Shop Bắc Ninh sẽ triển khai chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng.

Thanh Nga

Ảnh: Xuân Hưng

 

Ý kiến

()