Chúng ta

FPT Shop Bà Rịa khởi đầu mùa gặt 'số'

Thứ bảy, 8/12/2012 | 12:18 GMT+7

“Lễ khai trương cửa hàng diễn ra trong tiết trời nắng đẹp như báo hiệu một mùa gặt ‘số’ mới của cửa hàng mới trong Hệ thống FPT Shop” anh Trần Nguyễn Minh Đại, phòng Marketing, FPT Retail nhận định.
> FPT Shop Bà Rịa khuyến mãi lớn mừng khai trương

Sáng 7/12, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên của đơn vị tại TP Bà Rịa ở địa chỉ 324 Cách mạng tháng Tám, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; anh Phạm Thành Đức, TGĐ FPT Retail; chị Nguyễn Bạch Điệp, PTGĐ FPT Retail.

d

Anh Phạm Thành Đức (thứ 3 từ phải sang) cùng ông Nguyễn Văn Lâm (thứ 4 từ phải sang) khui sâm banh mừng khai trương cửa hàng mới.

“Với uy tín và sự chuyên nghiệp, hệ thống FPT Shop sẽ mang đến cho người dân địa phương những sản phẩm chính hãng và sự phục vụ tốt nhất”, anh Đức khẳng định.

Theo anh Đại, với sự nỗ lực không biết mệt mỏi và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, trong ngày khai trương, FPT Shop Bà Rịa đã đạt doanh thu với “con số đẹp”.

d

Anh Đức hướng dẫn ông Lâm tại khu trải nghiệm smartphone của shop.

Nhân dịp khai trương, FPT Shop Bà Rịa sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi lớn cho người dân địa phương tới tham quan và mua sắm.

Theo đó, trong 5 ngày đầu khai trương (từ ngày 7-11/12), khách hàng đến mua sắm sẽ có cơ hội mua các sản phẩm giảm đến 35%; điện thoại giá sốc 339.000 đồng; laptop siêu rẻ chỉ 7.590.000 đồng, được cài đặt phần mềm ứng dụng miễn phí cho điện thoại, laptop và thoả sức trải nghiệm smartphone hoàn toàn miễn phí.

d

Đông đảo khách hàng tới tham quan và mua sắm trong ngày khai trương.

Đây là shop thứ 47 trong Hệ thống FPT Shop trên toàn quốc và là cửa hàng thứ 2 của FPT Retail tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước đó, FPT Shop đã khai trương cửa hàng tại số 258 đường Bacu, phường 3, TP Vũng Tàu.

 Nguyên Văn

Ảnh: Minh Đại

Ý kiến

()