Chúng ta

FPT Shop áp dụng mua trả góp online

Thứ hai, 11/5/2015 | 14:57 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các khách hàng ở xa và những người bận rộn, FPT Shop đã chính thức áp dụng chương trình duyệt hồ sơ trả góp online với các thủ tục đơn giản và tiện lợi.

Theo đó, khách hàng sẽ được duyệt hồ sơ trả góp mà không cần đến cửa hàng, chỉ cần truy cập http://fptshop.com.vn/, điền một vài thông tin cơ bản là có thể tham gia. Thời gian xét duyệt chỉ mất 15 phút, lãi suất chỉ 1,66% mỗi tháng. Khách hàng chỉ đến cửa hàng bổ sung giấy tờ sau khi đã có thông báo hồ sơ mua hàng được duyệt. Như vậy, chương trình mua trả góp online tại FPT Shop đã giúp giảm thiểu thời gian đi lại cũng như các thủ tục trước đây cho người tiêu dùng.

Banner-2_1431316624.jpg

Lần đầu tiên, mua hàng trả góp online đã có tại FPT Shop.

Trong tháng này, FPT Shop đang tổ chức 'Đại tiệc trả góp' với đầy đủ hình thức mua trả góp các sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức mua trả góp như sau: Trả trước 0 đồng hoặc miễn phí một tháng trả góp cả gốc lẫn lãi và được hoàn tiền đến 12 triệu đồng; Được hỗ trợ 35% lãi suất trong suốt thời gian trả góp với các máy có giá từ 1,7 triệu đồng trở lên.

FPT Shop còn tiếp tục tài trợ 100% lãi suất mua trả góp dành cho các sản phẩm hot như Sony Xperia Z3 và Z3 Compact, iPad Air 2 Wi-fi 4G 16 GB, iPhone 5S, Gionee E6 và E7, Lenovo S90…

Tử Quyên

Ý kiến

()