Chúng ta

FPT Services trang bị công nghệ phòng sạch duy nhất tại Hà Nội

Thứ ba, 1/11/2016 | 08:29 GMT+7

Các xưởng kỹ thuật của FPT Services được trang bị phòng sạch Class 1000 và Class 10000 theo tiêu chuẩn của Mỹ FS209E - tương đương với tiêu chuẩn ISO 6 và ISO 7- tiêu chuẩn quốc tế ISO 14644 gồm 9 cấp độ sạch ra đời từ năm 2015.

2a-FILEminimizer-1470799209-66-3957-7625

FPT Services đầu tư 3 điểm đạt tiêu chuẩn phòng sạch. 

Hiện tại có 3 điểm đạt chuẩn Class 1000 và Class 10000 là Xưởng kỹ thuật số 64 Cầu Diễn, Trung tâm bảo hành 27 Yên Lãng (Hà Nội) và Xưởng kỹ thuật KCN Tân Bình (TP HCM). Đây là nơi thực hiện toàn bộ quy trình sửa màn hình của đối tác hãng Dell, L&T và TPV. Hiện tại, FPT Services là doanh nghiệp duy nhất tại Hà Nội trang bị được công nghệ phòng sạch hiện đại nhằm phục vụ cho công đoạn ép kính màn hình. 

Trong môi trường phòng sạch, các hạt tiểu phân trong không khí được đo bằng micron bởi các hạt này có kích cỡ nhỏ hơn một tế bào sống và chỉ có thể được nhìn thấy chỉ với kính hiển vi mạnh nhất. Điều này có nghĩa, với công đoạn sản xuất, sửa chữa, làm mới lại màn hình thì phòng sạch là giải pháp tối ưu nhất giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Phòng sạch cũng đáp ứng tốt các yêu cầu về độ chính xác kỹ thuật, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các hạt bụi trong không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình. Từ đó sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng với màn hình sắc nét và chân thực.

Dự kiến, trong thời gian tới, FPT Services sẽ đầu tư trang bị phòng ép kính sạch cho tất cả điểm dịch vụ trên toàn quốc.

FPT Services là công ty trực thuộc FPT Trading. Hiện, đơn vị là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Năm 2015, FPT Services đã nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9 năm nay, đơn vị nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Trước đó, FPT Services cũng nhận giải thưởng "Đơn vị kinh doanh dịch vụ tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền" do tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()