Chúng ta

FPT Services nhận giải Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thứ năm, 19/7/2018 | 11:19 GMT+7

Giải thưởng Top 100 ''Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam'' ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của FPT Services trong việc đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành và sửa chữa các thiết bị tin học. 

FPT Services vừa được trao giải ''Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018'' tại Hà Nội. Giải thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam. 

Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Theo đó, trong năm qua, FPT Services đã có thành tích trong việc đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành và sửa chữa các thiết bị tin học (máy tính, điện thoại, linh kiện liên quan…) cho khách hàng.

nen-111111-2449-1531911026.jpg

FPT Services nhận giải ''Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện FPT Services cho biết: ''Giải thưởng ''Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam'' là niềm vinh dự và tự hào của công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn IT, khẳng định uy tín của thương hiệu trong tâm trí khách hàng''.

Trước đó, FPT Services được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là thương hiệu Dịch vụ tin học Việt uy tín và chất lượng trong năm 2015.

Năm 1993, FPT Services chính thức hoạt động tại Việt Nam. Với bề dày 25 năm hoạt động, lợi thế trong việc là đối tác bảo hành của hơn 20 hãng uy tín như: HP, Dell, Asus, Toshiba, Apple… Hiện nay, FPT Services trở thành địa chỉ quen thuộc, tin cậy của người dân Việt Nam trong cả dịch vụ bảo hành và sửa chữa. 

FPT Services cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa cho tất cả thiết bị công nghệ, gồm điện thoại, máy tính, laptop, máy chủ, máy in,linh kiện máy tính,thiết bị mạng… bao gồm cả khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp. 

Thông tin FPT Services

Website: http://fptservices.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTServicesVietnam/

Trụ sở: Số 46 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 0911 / (028) 7300 0911

Thanh Tùng - Ngọc Mai

Ý kiến

()