Chúng ta

FPT Services mở trung tâm bảo hành sản phẩm Apple thứ 3

Thứ bảy, 3/10/2015 | 17:05 GMT+7

Sáng ngày 3/10, Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) đã tổ chức khai trương trung tâm bảo hành các sản phẩm Apple đầu tiên tại TP HCM và thứ 3 trên toàn quốc.  

Trung tâm đặt trụ sở tại số 72B Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1). Toàn bộ thiết kế của trung tâm đều theo chuẩn quy định của Apple, từ bảng hiệu cho đến cách bài trí, sắp xếp không gian. 

FPT Services tiếp nhận bảo hành và sửa chữa các sản phẩm chính hãng của Apple.

FPT Services tiếp nhận bảo hành và sửa chữa các sản phẩm chính hãng của Apple. 

FPT Services tiếp nhận bảo hành và sửa chữa các sản phẩm chính hãng như iPhone, iMac, iPod, iPad, Apple TV theo chính sách bảo hành toàn cầu của Apple. Với những sản phẩm từ nước ngoài về, đơn vị vẫn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng nếu khách hàng có giấy tờ hợp lệ như hóa đơn mua hàng từ các đại lý ủy quyền của Apple và còn đủ điều kiện bảo hành. 

Tuy nhiên, FPT Services không áp dụng cho các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành nhưng đã bị người dùng "bẻ khóa". Những trường hợp máy bị lỗi do dính chất lỏng hoặc rơi vỡ, móp méo sẽ không nhận được bảo hành. 

Với vai trò là đại lý ủy quyền bảo hành Apple tại Việt Nam, FPT Services chỉ thực hiện việc xác định lỗi, kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành bảo hành theo quy trình, quy định của hãng. Trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không trong chế độ bảo hành chính thức, trung tâm sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế chính hãng. 

Hiện, FPT Services có tổng số 14 điểm giao dịch và văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Với việc chính thức đưa vào hoạt động trung tâm bảo hành Apple mới, đến nay, FPT Services đã có tổng số 14 điểm giao dịch và văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Là đối tác lâu năm và tin cậy của Apple trong lĩnh vực dịch vụ, FPT Services định hướng tiếp tục mở rộng quy mô giao dịch nhằm mang đến cho khách hàng mạng lưới tin cậy, thực hiện các dịch vụ bảo hành - sửa chữa dòng sản phẩm cao cấp như Apple trên toàn quốc. 

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, đơn vị cũng đã chính thức đưa vào hoạt động 2 văn phòng giao dịch mới tại Đồng Nai và Bình Dương. Hiện, FPT Services có tổng số 14 điểm giao dịch và văn phòng đại diện trên toàn quốc.  

Hà Dương

Ý kiến

()