Chúng ta

FPT Services đặt trung tâm bảo hành tại xứ Nghệ

Thứ tư, 14/12/2016 | 15:47 GMT+7

Nghệ An trở thành điểm đến thứ 16 của FPT Services trong hành trình mang dịch vụ đến với khách hàng. Lễ khai trương chính thức diễn ra hôm nay (ngày 14/12).

Trung tâm Dịch vụ bảo hành thứ 16 đặt tại số 46 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành các thiết bị máy tính, máy in, thiết bị văn phòng, điện thoại, linh kiện điện tử, máy chủ, UPS… cho người dân trên địa bàn.

1605976-5310-1481702405.jpg

FPT Services chi nhánh Nghệ An được khai trương hôm nay, 14/12.

Với việc khai trương trung tâm bảo hành mới, FPT Services đã có mặt hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, TP HCM, Hải Dương, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Thanh Hóa... Thời gian tới, công ty dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu…

Thàng 10 vừa qua, Thanh Hóa là điểm đến thứ 15 của FPT Services trong hành trình mang dịch vụ đến với khách hàng. Trung tâm mới tọa lạc tại số 9 đường Tô Vĩnh Diện, Phường Điện Biên.

FPT Services là công ty trực thuộc FPT Trading, thành viên Tập đoàn FPT. Hơn 20 năm qua, FPT Services đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và uy tín của mình để khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa tin học tại Việt Nam. Hiện FPT Services là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Năm 2015, FPT Services đã nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9/2016, FPT Services nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin vậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Trước đó FPT Services cũng nhận giải thưởng Đơn vị kinh doanh dịch vụ tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền do tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng.

>> FPT Services trang bị công nghệ phòng sạch duy nhất tại Hà Nội

Việt Nguyễn

Ý kiến

()