Chúng ta

FPT Services đạt danh hiệu 'Sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng'

Thứ ba, 26/1/2016 | 12:11 GMT+7

FPT Services được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là thương hiệu Dịch vụ tin học Việt uy tín và chất lượng trong năm 2015.

FIS-S-6069-1453781961.jpg

FPT IS đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng năm 2015. 

Giải thưởng do báo Người tiêu dùng phối hợp với Công ty Tư vấn chất lượng thương hiệu & truyền thông Việt Nam (VNPACO Media) tổ chức bằng cách tiến hành khảo sát tới đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam và công bố danh hiệu. Lễ công bố sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 28/1 tới.

Phó TGĐ FPT Services Đoàn Duy Lam nhận định đây là phần thưởng và sự ghi nhận lớn đối với công ty. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục giữ vững và ngày càng cải tiến chất lượng dịch vụ, xứng đáng với danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” mà khách hàng tín nhiệm và bình chọn.

Được thành lập vào năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm bảo hành FPT, sau hơn 20 năm hoạt động, FPT Services trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên.

Hiện, FPT Services có 11 văn phòng và trung tâm dịch vụ công nghệ tại 8 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Dương, Hưng Yên, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.

Các sản phẩm dịch vụ chính của FPT Services gồm: Bảo hành, sửa chữa, cài đặt và triển khai hệ thống, cho thuê nhân viên IT, di dời hệ thống, tư vấn và thiết kế giải pháp hệ thống thông tin…được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của chính hãng. 

FPT Services cũng là đơn vị được bình chọn là đơn vị kinh doanh dịch vụ tin học tốt nhất do Tạp chí PC World bình chọn trong nhiều năm liền.

Bình Nguyên

Ý kiến

()