Chúng ta

FPT Services chính thức thay pin mới cho iPhone chạy chậm tại Việt Nam

Thứ năm, 4/1/2018 | 08:44 GMT+7

Trong chương trình đổi pin mới áp dụng cho các dòng máy từ iPhone 6 trở lên, giá thay pin được FPT Services đưa ra là dao động trong mức 29 USD.

FPT Services vừa chính thức áp dụng chương trình thay pin mới cho các dòng máy iPhone 6 trở về sau đã được áp dụng tại Việt Nam. Vì vậy, ngay từ thời điểm này, người dùng đã có thể mang máy đến hệ thống trung tâm bảo hành của FPT Services trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ. Chương trình kéo dài đến hết tháng 12/2018. (Tham khảo hệ thống bảo hành của FPT Services tại đây).

26241350-704614329744039-14642-5792-4300

FPT Services vừa chính thức áp dụng chương trình thay pin mới cho các dòng máy iPhone 6 trở về sau đã được áp dụng tại Việt Nam. Ảnh: Hà Dương.

Theo đó, những người mua iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus chính hãng tại Việt Nam và iPhone quốc tế thuộc diện bảo hành của Apple đều được áp dụng chương trình thay pin này. Mức giá thay thế pin của FPT Services đưa ra dao động từ 29 USD cùng thuế phí theo khu vực) - tương đương Apple thông báo cho thị trường toàn cầu.

Anh Phan Lương Quân, phụ trách mảng sản phẩm Apple của FPT Services, cho biết, giá thay pin tại Việt Nam sẽ cao hơn một chút so với mức 29 USD mà Apple công bố, do còn chi phí phát sinh và chưa bao gồm phụ phí ở từng quốc gia (ví dụ như thuế VAT). 

Mức giá thay pin tại FPT Services là 660.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Giá thay pin tại FPT Services là 29 USD Apple cùng thuế phí. Ảnh: S.T.

"Chỉ iPhone quốc tế (không phân biệt chính hãng hay xách tay) và chưa từng thay pin lần nào mới được FPT Services tiếp nhận để thay pin mới với giá ưu đãi. Tất cả máy lock (khóa mạng) sẽ bị công ty từ chối", anh Quân chia sẻ. "Sau khi nhận yêu cầu thay pin của khách, FPT Services sẽ phải đặt hàng pin từ Apple. Do chương trình mới triển khai và pin không có sẵn mà phải nhập về từ nước ngoài, nên khoảng 10-15 ngày nữa người dùng iPhone tại Việt Nam mới được thay pin tại FPT Services". 

Chương trình thay pin với giá ưu đãi của Apple được tiến hành ngay sau khi hãng "Táo khuyết" thừa nhận đã làm giảm hiệu năng của iPhone có pin đã cũ. Hãng cho biết trong bản cập nhật iOS mới nhất đã thêm tính năng để máy không chạy hết công suất nhằm tránh tình trạng mất nguồn đột ngột trên các máy iPhone có pin đã sử dụng qua thời gian dài. Các iPhone cũ sau khi thay pin mới sẽ không còn bị tình trạng khống chế hiệu suất máy, khiến máy hoạt động ở mức cao nhất.

>> Hàng điện máy giảm giá 'sập sàn' dành riêng cho người FPT

Hà Dương

Ý kiến

()