Chúng ta

FPT Services chính thức bảo hành thiết bị thông minh Fitbit

Chủ nhật, 23/7/2017 | 20:10 GMT+7

Từ ngày 18/7, khách hàng mua các sản phẩm Fitbit chính hãng tại FPT Trading sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Tháng 7 này, thương hiệu Fitbit nổi tiếng về thiết bị theo dõi sức khỏe tại Mỹ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Phân Phối FPT(FDC) thuộc Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading). 

Theo đó, khi khách hàng mua các sản phẩm Fitbit chính hãng do Công ty FDC phân phối sẽ được bảo hành tại các trung tâm của FPT Services trên toàn quốcCụ thể, đối với các sản phẩm Fitbit chính hãng sẽ được bảo hành một năm cho máy và phụ kiện. Khi bảo hành sẽ áp dụng 12 tháng bảo hành từ ngày người mua nhận hóa đơn mua hàng từ đại lý. 

fitbit-Charge-2-5816-1500809414.jpg

Thông qua việc hợp tác phân phối giữa FPT Trading và Fitbit, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm các thiết bị theo dõi thông minh nổi tiếng từ Mỹ với những chính sách bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Fitbit là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ về dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh được ra đời vào năm 2007 và có trụ sở tại San Francisco. Đến nay, Fitbit đã có mặt tại Mỹ, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… Đây cũng là thương hiệu được biết với nhiều giải thưởng về công nghệ và chăm sóc sức khỏe như Top thương hiệu công nghệ TechCrunch50 2008, Top sản phẩm công nghệ về chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại CES 2009. Đáng kể nhất, năm 2015, Fitbit trở thành thương hiệu dẫn đầu bảng trên thị trường về thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe toàn cầu, chiếm hơn 1/4 doanh số, vượt mặt cả đối thủ Apple watch. Cũng trong năm 2016, Fitbit vinh dự trở thành thương hiệu nằm trong top 37/50 công ty công nghệ sáng tạo nhất trong năm.

Các chức năng chính của các dòng Fitbit đem lại cho người dùng chủ yếu là các tính năng theo dõi sức khỏe. Cụ thể là đo nhịp tim theo công nghệ Pulse Pure, tích hợp GPS, theo dõi giấc ngủ, báo thức, đo bước đi, tính toán năng lượng tiêu hao, các hoạt động theo dõi thể dục... Ngoài ra, sản phẩm còn kết nối với smartphone qua Bluetooth để nhận thông báo từ điện thoại.

Ngoài Fitbit, FPT Services cũng là trung tâm bảo hành chính hãng cho thương hiệu đồng hồ thông minh Garmin được phân phối bởi FPT Trading. Đến nay, FPT Trading đang phân phối 2 dòng đồng hồ thông minh nổi tiếng Garmin và Fitbit. 

Hồng Nhi

Ý kiến

()