Chúng ta

FPT Services bảo hành máy in Ricoh tại Việt Nam

Thứ ba, 29/10/2013 | 09:02 GMT+7

Ricoh (nhà sản xuất máy photocopy và máy in của Nhật Bản) vừa công bố FPT Services là nhà bảo hành máy in của hãng này tại Việt Nam kể từ ngày 26/10.
> FPT IS triển khai SAP ERP cho Minh Phú

a

Phó TGĐ FPT Services Phạm Văn Hải (ngoài cùng bên trái) tại buổi lễ ký kết với Ricoh. Ảnh: FSC.

Theo đó, Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) chính thức được ủy quyền bảo hành các sản phẩm máy in thương hiệu Ricoh tại Việt Nam. Các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trong một năm, thời gian trả bảo hành là 3 ngày tính từ ngày FPT tiếp nhận sản phẩm. Đặc biệt, trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, nếu sản phẩm gặp sự cố hư hỏng do lỗi sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

a

Phó TGĐ FPT Services giới thiệu về mạng lưới bảo hành sản phẩm của công ty. Ảnh: FSC.

Ông Takahisa Nakaji, TGĐ Ricoh Việt Nam, cho biết, hiện thị phần máy in của Ricoh tại Việt Nam là 1% và mục tiêu đến năm 2014 là 5%.

Như vậy, cùng với HP, Ricoh là hãng máy in thứ hai mà FPT Services trở thành đối tác bảo hành tại Việt Nam. Qua đó, mở ra nhiều cơ hội hợp tác toàn diện trong tương lai và khẳng định uy tín thương hiệu cũng như vị thế của FPT Services.

Hiện nay, FPT Services có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ với 12 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc.

FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Foxconn, Schneider Electric, Phillips…Tháng 3 vừa qua, FPT Services chính thức sáp nhập về Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Tham khảo thêm thông tin tại: http://fpt4u.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()