Chúng ta

FPT School tư vấn tuyển sinh trên Dân trí

Thứ tư, 20/4/2016 | 16:31 GMT+7

Trường THPT FPT phối hợp cùng báo Dân Trí tổ chức buổi tư vấn giúp phụ huynh và học sinh có cái nhìn tổng quan, giải đáp những thắc mắc về kỳ thi tuyển vào lớp 10 vào lúc 14h ngày 21/4.

FPT-School-620-7723-1461124824.jpg

THPT FPT phối hợp với báo Dân trí tổ chức phỏng vấn trực tuyến tuyển sinh.

Đối với lứa tuổi teen, môi trường học tập và rèn luyện ở bậc học THPT có tác động lớn đến việc hình thành nhân cách của các em sau này. Quá trình chuyển THCS sang THPT là khoảng thời gian bản lề giúp các em tích lũy kiến thức, vốn sống và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Chính vì vậy, buổi 

Khách mời của buổi tư vấn là chị Nguyễn Thu Hà, Phó Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và anh Hoàng Cao Chung, Phó hiệu trưởng Trường THPT FPT.

Theo đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tổ chức thi, chị Nguyễn Thu Hà sẽ cung cấp cho phụ huynh và học sinh thông tin đáng lưu ý trước kỳ thi lớp 10 như cách thức đăng ký, hình thức thi tuyển, giải đáp các câu hỏi về chỉ tiêu đầu vào của một số trường THPT.

Là Phó Hiệu trưởng phụ trách tuyển sinh, anh Hoàng Cao Chung chia sẻ các thông tin về phương pháp đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh cũng như bài kiểm tra đánh giá năng lực Toán và tư duy logic trong 90 phút vào ngày 22/5 tới tại Hà Nội.

Ngoài ra, trường THPT FPT sẽ tổ chức buổi tham quan và trao đổi những thông tin liên quan vào 8h sáng ngày 24/4. Sau đó, chiều cùng ngày, FPT School sẽ tổ chức thi thử đợt 3 giúp thí sinh làm quen với dạng đề thi, phương pháp giải các câu hỏi Toán, tư duy.

Thành lập năm 2013, THPT FPT là trường nội trú chuyên phong cách sống. Hiện, có khoảng 600 học sinh theo học tại trường.

Tại trường, học sinh được học theo chương trình được thiết kế khoa học với phương pháp giảng dạy tiên tiến, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời các em được định hướng phát triển toàn diện, thông qua chương trình phát triển cá nhân với các lớp học kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử giao tiếp trong cuộc sống, hoạt động ngoại khoá, thể thao, nghệ thuật.

> Đặt câu hỏi

Thạch Anh tổng hợp

Ý kiến

()