Chúng ta

FPT School mở kỳ thi thử kiểm tra năng lực toán và tư duy logic

Thứ hai, 20/4/2015 | 11:48 GMT+7

Kỳ thi nhằm giúp thí sinh làm quen với dạng đề thi, phương pháp giải các câu hỏi Toán, tư duy. Chương trình diễn ra vào chiều ngày 26/4 tại ĐH FPT, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

1_1429498133_1429498141.jpg

Năm nay, FPT School tuyển 320 chỉ tiêu. Ảnh: FPT School.

Bài thi thử gồm 30 câu hỏi Toán và tư duy logic diễn ra trong vòng 45 phút. Đây là dịp để thí sinh hiểu rõ hơn về năng lực Toán và tư duy của bản thân. Nội dung kiến thức bài kiểm tra được gói gọn trong các nội dung về năng lực toán học và tư duy logic cần thiết cho học sinh theo học cấp THPT theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, cũng như các chương trình học tập mở rộng theo chuẩn quốc tế của trường THPT FPT. Bài kiểm tra này giúp đánh giá các kỹ năng tính toán, tư duy nhanh và khả năng lập luận, sáng tạo của học sinh.

Hình thức tuyển chọn đầu vào này giúp đánh giá năng lực học tập và độ phù hợp của thí sinh mà không gây áp lực học thuộc lòng trước kỳ thi chuyển cấp nhiều sức ép. Mô hình này tuy còn mới tại Việt Nam nhưng là một trong những hình thức tuyển chọn chất lượng cao phổ biến tại những quốc gia phát triển về hệ thống giáo dục THPT như Bắc Mỹ hay châu Âu.

Thí sinh tham gia kỳ thi thử tại FPT School điền đầy đủ thông tin theo mẫu tại đây và gửi trước 17h ngày 24/4 hoặc liên hệ hotline 04 7300 6800 (Ms Vân Anh) để đăng ký. Số báo danh và phòng thi của thí sinh sẽ được thông báo trên website của trường THPT FPT vào ngày 25/4.

Năm nay, THPT FPT tuyển 320 chỉ tiêu. Các thí sinh dự tuyển vào lớp 10 của trường sẽ thực hiện bài kiểm tra đánh giá năng lực Toán và tư duy logic trong đợt sơ tuyển ngày 24/5 tới tại Hà Nội.

Nguyễn Bình

Ý kiến

()