Chúng ta

FPT School bổ nhiệm hai quyền Phó Hiệu trưởng mới

Thứ bảy, 8/8/2015 | 10:46 GMT+7

Chủ tịch HĐQT khối Giáo dục FPT (FE) Lê Trường Tùng vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Hoàng Cao Chung và Vũ Trần Quang vào vị trí quyền Phó Hiệu trưởng FPT School vào ngày 31/7.  

Untitled-1-620_1438999294.jpg

Anh Hoàng Cao Chung và anh Trần Vũ Quang đảm nhiệm quyền Phó Hiệu trưởng FPT School từ ngày 1/8.

Quyết định này có hiệu lực trong 1 năm. Theo đó, anh Hoàng Cao Chung, Trưởng phòng tuyển sinh FPT School, được bổ nhiệm vào vị trí Quyền Phó Hiệu trưởng phụ trách tổ chức, quản lý hoạt động tuyển sinh và truyền thông của FSchool. 

Trước khi đảm nhận vị trí mới, anh Chung từng giữ chức Trưởng phòng tuyển sinh của ĐH FPT. Năm 2014, anh chuyển sang bộ phận tuyển sinh của FPT School. Trong hai năm 2014 và 2015, bộ phận tuyển sinh đều đạt chỉ tiêu và là 1 trong 7 đơn vị xuất sắc của FE nửa đầu năm 2015. 

Còn anh Trần Vũ Quang được bổ nhiệm vào vị trí quyền Phó Hiệu trưởng phụ trách tổ chức, quản lý hoạt động nội trú tại trường. Anh Quang có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản lý đời sống cho sinh viên và học sinh. Anh từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng ban Công tác học sinh FPT School, Trưởng phòng Đời sống sinh viên và quản lý hệ thống ký túc xá tại ĐH FPT cơ sở Hoà Lạc. Tân Hiệu phó FPT School là một người thầy tận tâm và nhiệt huyết, được sinh viên và học sinh yêu quý và tín nhiệm.

Trường THPT FPT trực thuộc ĐH FPT, hoạt động theo mô hình nội trú, có trụ sở đặt tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Học sinh FPT học nội trú tại trường từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần. Vào hai ngày cuối tuần, học sinh có thời gian hoàn toàn tự do dành cho gia đình. 

THPT FPT là một trong số ít các trường THPT theo mô hình nội trú tại Hà Nội, đồng thời là trường duy nhất hiện nay mang định hướng chuyên phong cách sống. Bên cạnh học kiến thức, trường còn đề cao phát triển cá nhân, hướng tới rèn luyện cho học sinh tính tự lập, trưởng thành sớm, chủ động trong học tập và cuộc sống.

Lưu Vân - Phương Thúy

Ý kiến

()