Chúng ta

FPT sẵn sàng chuyển đổi kỹ thuật số cho các đối tác Đức và châu Âu

Thứ hai, 6/2/2017 | 16:22 GMT+7

Đại diện FPT Germany tiết lộ, FPT đã có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều lãnh đạo và tạo ra hơn 20 cơ hội kinh doanh với khách hàng tiềm năng.

Rời Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tham dự hai sự kiện lớn ở Đức: hội nghị chiến lược quản lý CNTT (The Strategic IT Management Meeting) tại Munich và hội nghị toàn Liên bang Đức về Kinh tế Năng lượng (the Energy Industry) ở Berlin.

fpt-duc-5315-1486371468.jpg

Chủ tịch FPT chia sẻ trong Hội nghị thường niên Handelsblatt về quản lý CNTT. Theo chiến lược năm 2017, FPT sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh tại châu Âu nói chung và thị trường tiếng Đức nói riêng.

Cùng với Chủ tịch Trương Gia Bình, nhóm quản lý cấp cao tham gia hai sự kiện gồm: Giám đốc Công nghệ FPT Software Trần Huy Bảo Giang; Olaf Baumann, Giám đốc điều hành FPT Slovakia và PGĐ FPT Germany; hai Quản lý khách hàng FPT Germany là anh Heiko Bergmann và chị Nguyễn Quỳnh Liên. Đây là chuỗi chương trình nằm trong kế hoạch “Săn cá voi” (Whale Hunting) của FPT và FPT Software.

Hội nghị chiến lược quản lý CNTT quy tụ 500 CIO hàng đầu và các nhà quản lý CNTT từ tất cả ngành công nghiệp cùng thảo luận nhiều vấn đề của chiến lược CNTT trong tương lai. Chủ tịch FPT đã có bài chia sẻ về những thách thức và cơ hội Digital Transformation. Theo người đứng đầu FPT, tập đoàn và FPT Software đã chuẩn bị nhân lực và năng lực công nghệ để đón đầu làn sóng Digital Transformation. “Chúng tôi đang là đối tác chuyển đổi kỹ thuật số cho các ‘ông lớn’, đặc biệt là ở Mỹ và Nhật Bản”, anh Bình cho hay.

Bên lề sự kiện, FPT có kế hoạch phát triển dự án Kuka robot (vô địch về chuyển động) lai với Smartoshin (trí tuệ nhân tạo trên đám mây - sản phẩm chưa lai ghép) tại Nhật.

fpt-duc-1-8290-1486371468.jpg

Lãnh đạo FPT bắt tay với một khách hàng ngành năng lượng của Đức.

Tại hội nghị toàn Liên bang Đức về Kinh tế Năng lượng (the Energy Industry) ở Berlin quy tụ hơn 1.000 nhà quản lý cấp C-level. Anh Olaf Baumann và ông Martin Götz, Giám đốc điều hành của Innogy IT Czech s.r.o., đã cùng trình bày ví dụ thực tiễn (case study) về việc giảm chi phí đáng kể khi sử dụng dịch vụ Điện toán đám mây (Cloud).

Đại diện FPT Germany tiết lộ, FPT đã có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều lãnh đạo và tạo ra hơn 20 cơ hội kinh doanh với khách hàng tiềm năng. Anh Olaf Baumann tin rằng, những nỗ lực này sẽ mang lại cho FPT Software nhiều kết quả có giá trị và hứa hẹn trong tương lai gần khi rất nhiều kế hoạch xúc tiến hợp tác tiếp theo đã được lên lịch ngay trong các cuộc họp cấp cao.

Trong khi đó, Chủ tịch Trương Gia Bình lại bày tỏ sự tự hào khi logo FPT và hình ảnh Olaf giới thiệu về FPT Cloudification xuất hiện tại Hội nghị toàn Liên bang Đức về Kinh tế năng lượng 2017.

>> Davos mở ra nhiều cơ hội sáng với các gã khổng lồ tỷ đô

Chi Vy

Ý kiến

()