Chúng ta

FPT Retail sẽ mở cửa hàng thứ 27 tại Hà Nội

Thứ hai, 23/7/2012 | 16:44 GMT+7

Shop chuẩn bị mở tại phố Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy sẽ tiếp tục khẳng định thị phần của đơn vị tại các thị trường trọng điểm là các thành phố lớn.
> Mua hàng trả góp tại FPT Shop với lãi suất 0% / FPT Shop Bình Dương múa lân mừng khai trương

Ngày 25/7 tới đây, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) sẽ khai trương cửa hàng mới tại số 46, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây sẽ là shop thứ 27 của đơn vị trong hệ thống bán lẻ FPT Shop và là cửa hàng thứ 6 tại thị trường Hà Nội.

Trong tháng 7, FPT Retail đã mở liên tiếp 3 shop mới tại HCM, Bình Dương và Hà Nội. Ảnh: S.T.

Trong tháng 7, FPT Retail đã mở liên tiếp 3 shop mới tại TP HCM, Bình Dương và Hà Nội. Ảnh minh họa: FPT Shop mới khai trương tại Cần Thơ.

Shop mới tại Hà Nội có diện tích mặt sàn gần 80 m2, ngay sát khu vực Cầu vượt Mai Dịch. Các sản phẩm tại shop được bày biện trên 2 tầng, tầng 1 bao gồm sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy ảnh..., tầng 2 là phụ kiện.

Trước đó, FPT Retail đã liên tục mở rộng vùng phủ tại các địa phương như Đắk Lắk, Bình Dương, Huế, Cần Thơ... Việc mở thêm cửa hàng bán lẻ được đơn vị kỳ vọng sẽ cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng, uy tín với giá tốt nhất tới tay người tiêu dùng cả nước.

Thanh Nga

Ý kiến

()