Chúng ta

FPT Retail lọt Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

Thứ năm, 23/11/2017 | 20:51 GMT+7

Với mục tiêu kinh doanh “Vì khách hàng”, nhà bán lẻ của FPT đã chiếm được sự tín nhiệm của người dùng ngành hàng IT tại Việt Nam.

FPT Retail được trao chứng nhận là một trong10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam tại lễ công bố Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp uy tín nhất ngành hàng thực phẩm - đồ uống tại khách sạn Sheraton Hà Nội ngày 23/11.

Xếp hạng do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá VN (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tiến hành khảo sát.

DSC-3775-2734-1511442305.jpg

Bán lẻ FPT luôn lấy khách hàng là trung tâm trong mỗi chính sách của mình.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập báo Vietnamnet, Trưởng Ban tổ chức, cho biết Top 10 nhà bán lẻ uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan độc lập, chính xác với phương pháp luận rõ ràng.

Các công ty được đánh giá, tính điểm và xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm…

Chị Phan Tường Linh, đại diện FPT Retail nhận bằng chứng nhận, cho biết: “Đây là một niềm vinh dự của nhà Bán lẻ nói riêng cũng như FPT nói chung khi được khách hàng tin tưởng và cộng đồng báo chí công nhận những giá trị mà FPT Retail mang lại”.

Để có được kết quả này, FPT Retail đã kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh “Vì khách hàng” với việc liên tục đưa ra những chính sách có lợi cho người tiêu dùng. Tới đây, FPT Retail sẽ đẩy mạnh hợp tác với các nhà mạng trong nước để triển khai chính sách trợ giá smartphone. Với chính sách “có một không hai” này, khách hàng sẽ được mua smartphone với mức giá rẻ "không tưởng".

Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) bao gồm hệ thống Trung tâm bán lẻ FPT Shop và hệ thống F.Studio by FPT (Hệ thống các cửa hàng uỷ quyền chính hãng của Apple ở các cấp độ cao nhất).

FPT Retail luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến FPT Shop và F.Studio by FPT mua sản phẩm, kể cả phân phối online và offline và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()