Chúng ta

FPT Retail kỳ vọng phát triển tại ‘vùng đất thép’ Quảng Bình

Thứ ba, 3/9/2013 | 12:55 GMT+7

“Thói quen tiêu dùng của người dân địa phương rất rõ ràng và mua sắm thiết bị số cao cấp là xu hướng tất yếu. Trong ngày khai trương, chúng tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm cao cấp của Sony và Apple, nhưng những mặt hàng này lại có doanh số rất tốt”, anh Nguyễn Thanh Bình Phòng Khuyến mãi và sự kiện khu vực miền Trung - Tây Nguyên FPT Retail, cho biết.
> FPT ra mắt smart phone F13 lõi kép giá 1.990.000 đồng

Sáng ngày 30/8, Hệ thống Trung tâm Bán lẻ FPT Shop thuộc Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quảng Bình ở số 24 Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới. Đây cũng là cửa hàng FPT Shop thứ 72 trên toàn quốc thuộc hệ thống bán lẻ của FPT Retail.

Tham dự buổi lễ có GĐ Kinh doanh khu vực miền Trung FPT Retail Nguyễn Thị Thái Hòa; anh Hoàng Hà, PGĐ Chi nhánh FPT Telecom tại Quảng Bình. Về phía địa phương có ông Trương Tấn Minh, PGĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đồng Hới, cùng đại diện các đơn vị, ban ngành và các nhãn hàng.

a

FPT Shop đã chính thức hiện diện cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Ảnh: Thanh Bình.

Trong ngày đầu tiên khai trương, tại FPT Shop đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giờ vàng giá sốc, khách hàng đến mua sắm trong khung giờ vàng (10-11h hoặc 17-18h) có cơ hội mua các siêu phẩm Samsung Galaxy S4 chỉ với giá 15.979.000 đồng và quà tặng lên tới 7.200.000 đồng; Samsung Galaxy Y chỉ với 1.990.000 đồng, tặng thêm quạt tháp trị giá 750.000 đồng; iPad mini 16 GB WiFi chỉ còn 6.990.000 đồng; mua sắm smartphone và điện thoại phổ thông với giá đặc biệt ưu đãi…

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, FPT Shop còn tặng 30 ba lô cho 30 khách hàng mua điện thoại Lenovo đầu tiên và tặng ngay combo MP3, chuột WiFi Relax @N10 và áo mưa FPT Shop cho khách hàng mua laptop. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận tai nghe Ur Beat trị giá 2.000.000 đồng hoặc Solo Beat trị giá 5.000.000 đồng khi mua điện thoại HTC bất kỳ… cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng “ made by FPT Retail”.

a

Nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm đã may mắn dành được những phần quà có giá trị thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng trong ngày khai trương FPT Shop Quảng Bình. Ảnh: Thanh Bình.

Theo anh Nguyễn Thanh Bình, Phòng Khuyến mãi và sự kiện khu vực miền Trung - Tây Nguyên FPT Retail , việc thành lập cửa hàng ở thành phố Đồng Hới của FPT Shop gặp khá nhiều khó khăn, từ vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên đến những đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, với lợi thế về hàng chính hãng cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách khuyến mãi vượt trội hơn đối thủ, chúng tôi tin tưởng FPT Shop sẽ phát triển tốt tại ‘vùng đất thép’ Quảng Bình”, anh Bình bày tỏ.

Trước đó, ngày 15/8, FPT Retail cũng đã tổ chức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bạc Liêu và mang về doanh số ấn tượng, vượt mức những cửa hàng đã khai trương trước đó tại miền Tây Nam bộ và tạo nên kỷ lục mới trong khu vực miền Nam.

Hà Dương

Ý kiến

()