Chúng ta

FPT Retail khai trương cửa hàng thứ hai tại Bình Dương

Chủ nhật, 7/7/2013 | 17:26 GMT+7

Sáng ngày 5/7, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng thứ hai ở Bình Dương tại 44 Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một. Đây là cửa hàng thứ 74 của FPT Retail trên toàn quốc.
> Công ty Bán lẻ mở cửa hàng thứ hai tại đất Thủ

Tham dự lễ khai trương có anh Hoàng Trọng Huân, GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail; chị Huỳnh Thị Cao Thi, GĐ Trung tâm đào tạo FPT Retail; cùng đại diện các nhãn hàng.

Đại diện FPT Retail cùng các khách mời cắt băng khai trương cửa hàng.

Đại diện FPT Retail cùng các khách mời cắt băng khai trương cửa hàng. Ảnh: FPT Shop.

Trong ngày đầu tiên khai trương, FPT Shop đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa văn nghệ sôi động và áp dụng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như Giờ vàng giá sốc, Đại tiệc trả góp, sở hữu smartphone và các sản phẩm kỹ thuật số với giá đặc biệt ưu đãi, tặng TV LCD khi mua Samsung Galaxy S4, tặng máy nghe nhạc MP3 khi mua laptop…

Các chương trình văn nghệ sôi động được trình diễn trong ngày khai trương.

Các chương trình văn nghệ sôi động được trình diễn trong ngày khai trương. Ảnh: FPT Shop.

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng áp dụng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như chính sách đổi trả hàng trong một năm, chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm, mua hàng trả góp lãi suất 0%, Đổi cũ lấy mới trợ giá đến 30%...

Bình Dương là cửa ngõ giao thương với TP HCM, trung tâm kinh tế - văn hóa của cả nước, có các trục lộ giao thông huyết mạch của quốc gia chạy qua như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Xuyên Á … thuận lợi cho phát triển kinh tế và xã hội toàn diện.

Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 14,5%/năm và là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, mức chi tiêu của người dân ở mức khá. Bên cạnh đó, việc vận hành tốt cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương cũng là tiền đề để FPT Retail mạnh dạn mở rộng phạm vi kinh doanh của mình tại địa phương này.

Hà Dương

Ý kiến

()