Chúng ta

FPT Retail hỗ trợ mua hàng trả góp tại các shop

Thứ năm, 31/1/2013 | 12:44 GMT+7

Nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia chương trình mua trả góp với lãi suất 0%, FPT Retail phối hợp với Công ty Tài chính ACS cung cấp dịch vụ hỗ trợ 100% lãi suất trên 50 cửa hàng FPT Shop toàn quốc.
> Nụ cười FPT Shop 'đắt' like / Miễn phí 1 tháng trả góp Laptop và máy tính bảng

Chương trình áp dụng với tất cả sản phẩm điện thoại được bán tại FPT Shop có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Khi tham gia, khách hàng sẽ phải thanh toán trước 40% giá trị sản phẩm. Phần còn lại sẽ trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0%.

Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 21 đến 60, có CMND và hộ khẩu cư trú tại TP HCM và các tỉnh trên cả nước.

Chương trình trả góp với lãi suất 0% được FPT Shop triển khai từ năm 2012. Ảnh: C.T.

Chương trình trả góp với lãi suất 0% được FPT Shop triển khai từ năm 2012. Ảnh: C.T.

Thủ tục tham gia chương trình gồm CMND (một bản photocopy không cần công chứng) và kèm bản chính để đối chiếu; Hộ khẩu thường trú (một bản photocopy không cần công chứng) và kèm bản chính để đối chiếu; Hóa đơn tiền điện thoại, hoặc tiền điện, hoặc tiền nước, hoặc cước viễn thông của tháng gần nhất (hóa đơn đúng với địa chỉ thường trú).

Với trường hợp vay trên 15.000.000 đồng, khách hàng cần chứng minh thu nhập bằng bảng lương hoặc giấy xác nhận lương, hoặc bảng sao kê khai tài khoản ngân hàng. Khách hàng doanh nghiệp chứng minh thu nhập bằng biên lai thuế trong 3 tháng gần nhất.

Những khách hàng đã có gia đình cần bổ sung: Họ và tên, ngày sinh, số CMND của vợ/chồng. Riêng với sinh viên, cần được sự bảo lãnh của cha mẹ, hoặc anh chị.

Sau khi hoàn tất các thủ tục trên, khách hàng sẽ đợi công ty tài chính thẩm định hồ sơ. FPT Shop sẽ liên hệ lại với khách hàng để đến nhận máy và ký hợp đồng.

Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% được FPT Shop triển khai từ năm 2012. Thông tin về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptshop.com.vn hoặc liên hệ số hotline chăm sóc khách hàng 1900 6166.

Thanh Nga

Ý kiến

()