Chúng ta

FPT Retail giành cúp vô địch ‘Nokia Football Cup 2018’

Thứ năm, 12/7/2018 | 09:53 GMT+7

Với khả năng chơi bóng điêu luyện, liên tục tấn công nhằm gây ra những khó khăn cho đối thủ, những chiến binh áo đỏ nhà Bán lẻ đã ‘rinh’ về cúp vô địch.

Giải bóng đá "Nokia Football Cup 2018" diễn ra tại sân Phòng Không Quân số 3 Lê Trọng Tấn hôm 7/7. Giải bóng đá mini do Nokia tổ chức đã diễn ra dưới sự góp mặt của 4 đội bóng, gồm: Nokia, FPT Retail, Nhật Cường, HC. Sau khi bốc thăm, tuyển FPT Retail gặp HC, còn đội Nokia đá với Nhật Cường. 

anh-8-5677-1531212556.jpg

4 đội bóng làm lễ quân trước khi bước vào trận cầu nảy lửa.

Trong trận đấu đầu tiên, hai đội FPT Retail và HC nhập cuộc với sự chủ động rất cao. Phút thứ 5 của hiệp một, từ một tình huống mắc sai lầm của hậu về phía HC, cầu thủ Nguyễn Hữu Thành nhanh chóng chớp thời cơ, sút xa đẹp mắt mở tỷ số 1-0 cho FPT Retail.

anh-6-8464-1531213371.jpg

Các cầu thủ đội FRT (áo đỏ) và HC (áo trắng) nhanh chóng nhập cuộc, đẩy sức nóng của trận đấu lên cao.

Hừng hực khí thế, đội quân Bán lẻ dâng cao đội hình, liên tiếp có những bàn thắng đẹp mắt. Sau hai hiệp đấu, tiếng còi trọng tài vang lên, kết quả chung cuộc 7-1 thuộc về các chàng trai nhà F.

Ở diễn biến khác, đội bóng Nhật Cường gặp đội chủ nhà Nokia. Là đội bóng cửa trên, các cầu thủ tuyển Nhật Cường nhanh chóng áp đảo với lối chơi lấn lướt, kết hợp với nhau ăn ý và mang về chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Nokia.

anh-9-9354-1531212556.jpg

Đội Nhật Cường (xanh navy) giành chiến thắng áp đảo trước đội chủ nhà Nokia  (xanh dương) trong trận đấu loại trực tiếp, giành tấm vé vào đá chung kết cùng FRT.

Ngay sau đó, FPT Retail và Nhật Cường đã bước vào trận đấu chung kết, phân định ngôi vương. 

Được đánh giá là những đội bóng mạnh, cầu thủ hai bên liên tục phô diễn động tác, hình thể cùng trái bóng trên sân. Theo nhận định từ khán giả, tuyển FPT Retail và Nhật Cường đều ngang tài, ngang sức, 90 phút bóng lăn trên sân vô cùng kịch tính.

Không chờ đợi đối thủ ra “đòn”, cả hai đội đều nhập cuộc nhanh chóng, tấn công quyết liệt. Có một vài tình huống nguy hiểm từ hai đội, tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ thành, không cò bàn thắng nào được ghi tại hiệp một.

anh-4-5494-1531212556.jpg

Chân sút Quang Thái (áo đỏ), đội FPT Retail có màn qua người xuất sắc trong trận đấu với HC. Sau trận đấu, anh trở thành vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, các anh chàng áo đỏ chủ động dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 10, từ một tình huống đẹp mắt bên hành lang cánh, cầu thủ số 10 Trung Hiếu băng căng ngang, chuyền bóng về phía khung thành cho đồng đội của anh là Bảo Trung sút bóng, ghi bàn đẹp mắt.

Sau khi sút tung lưới đối phương, tuyển Bán lẻ như được tiếp thêm sức mạnh, dâng lên cao, nhằm ghi bàn nới rộng khoảng cách với đội bạn. Cơn mưa bàn thắng tiếp tục đến, tại phút thứ 15, 20 của hiệp 2, cầu thủ Trung Hiếu, Thành Nam tiếp tục ghi bàn, nâng tổng số bàn thắng của đội bóng nhà FPT lên 3 bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số là 3-1.

anh-5-8389-1531212556.jpg

Các chiến binh áo đỏ hừng hực khí thế, vượt qua 3 đội còn lại, giành cúp vô địch giải bóng đá mini Nokia.

Trận chung kết khép lại, đương kim vô địch giải bóng mini Nokia đã xướng tên các chàng trai áo đỏ FPT Retail. FPT Retail nhận được cúp, phần thưởng trị giá 3 triệu đồng cùng với cờ lưu niệm.  Đội á quân Nhật Cường nhận được phần thưởng 2 triệu đồng cùng cờ lưu niệm.  Đội hạng Ba là Nokia nhận được phần thưởng trị giá 1.500.000 đồng cùng quà lưu niệm. Đội hạng Tư là HC với phần thưởng là 1 triệu cùng quà lưu niệm. Giải phong cách thuộc về đội bóng Nokia.

Ngoài những giải thưởng tập thể, giải đấu còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Quang Thái, FRT với 5 bàn thắng vào lưới đối phương. Anh nhận được phần thưởng là chiếc điện thoại Nokia.

anh-3-9860-1531212556.jpg

Khán giả khí thế khi cổ vũ các cầu thủ trên sân cỏ.

Nokia Football Cup là giải đấu được tổ chức trên cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Đây là sân chơi do Nokia phối hợp với FPT tổ chức nhằm gắn kết giữa hãng - nhà phân phối - đại lý, đặc biệt hòa chung không khí mùa World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga.

Đây là năm thứ hai giải bóng đá Nokia được tổ chức. Lần thứ nhất được khởi tranh vào năm 2009 với nhiều đội bóng tham gia như Đặng Gia, Nam Á, Quốc Hùng, Phong Hiền... Giải đấu chứng kiến FPT lên ngôi vô địch sau khi thắng Đặng Gia trong trận chung kết.

Thúy Ngân

ẢnhFRT

Ý kiến

()