Chúng ta

FPT Retail đẩy mạnh việc mở rộng vùng phủ

Thứ năm, 27/9/2012 | 10:04 GMT+7

Theo TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức, việc mở rộng vùng phủ của đơn vị trong bối cảnh kinh tế khó khăn không phải đầu tư mạo hiểm mà đã được hoạch định thành chiến lược.
> Hào hứng khai trương F.Studio Lê Lợi / Sếp FPT thích thú với sản phẩm Apple

Trao đổi về vấn đề này trên báo chí gần đây, anh Đức khẳng định, FPT Retail quyết định mở rộng đầu tư do đơn vị nắm bắt việc Chính phủ đưa ra các gói kích cầu và những chính sách nhằm vực dậy nền kinh tế trong những tháng cuối năm 2012.

FPT Retail đặt mục tiêu có 50 shop bán lẻ vào cuối năm 2012. Ảnh: C.T.

FPT Retail đặt mục tiêu có 50 shop bán lẻ vào cuối năm 2012. Ảnh: C.T.

Theo đó, các gói kích cầu cộng với việc giảm lãi suất từ các ngân hàng, tổ chức tài chính đã đẩy mạnh chính sách trả góp, cộng với mùa mua sắm cuối năm sắp đến sẽ thúc đẩy sức mua.

"Đây là thời điểm tốt để chúng tôi gia tăng và giành thêm thị phần từ tay các đối thủ cạnh tranh. Việc mở thêm nhiều cửa hàng sẽ tạo điều kiện cho FPT Retail đón đầu nhu cầu mua sắm của khách hàng khi sức mua tăng trở lại", anh nói.

Trong tháng 9, FPT Retail thực hiện khai trương đồng loạt 13 cửa hàng tại khu vực trung tâm các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. Dự kiến, đến cuối năm nay, công ty sẽ mở thêm ít nhất 25 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng của FRT trên cả nước lên trên con số 50.

Anh Đức cho biết, việc mở rộng vùng phủ của FPT Retail là chiến lược phát triển lâu dài của đơn vị và đã có sự phân tích, dự tính trước nên không hề mạo hiểm.

Với một tập đoàn phát triển bền vững, có tầm nhìn chiến lược lâu dài, việc đầu tư trong thời điểm khó khăn được xem là một cơ hội lớn để phát triển vươn tầm. Đặc biệt khi thị trường bán lẻ ngành hàng điện máy đang nóng lên do các chính sách kích cầu của Chính phủ. Cộng với thời điểm cuối năm sức mua tăng, nên việc thị trường trong những tháng cuối năm tăng trưởng mạnh là điều không ngoài dự đoán chung.

Thanh Nga

Ý kiến

()