Chúng ta

FPT Polytechnic thanh toán học phí dễ dàng với Payoo

Thứ ba, 6/3/2018 | 18:24 GMT+7

Cao đẳng FPT đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến cộng đồng Việt - Payoo, cung cấp dịch vụ thanh toán học phí dành cho sinh viên và phụ huynh.

Từ ngày 1/6, sinh viên FPT Polytechnic hoàn toàn có thể chủ động, không phải chờ đợi và không hạn chế về thời gian đóng học phí.

Cụ thể, sinh viên FPT Polytechnic có thể áp dụng ba hình thức sau: Một là thanh toán tại cửa hàng thông qua hệ thống cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: B’smart, Circle K, FamilyMart, Ministop, VinMart, FPT Shop, Điện máy Trần Anh, MediaMart… hỗ trợ thanh toán cả ngoài giờ hành chính, thứ Bảy và Chủ nhật, nhiều điểm mở cửa 24/7 hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ quốc tế, thẻ nội địa; Hai là thanh toán trực tuyến tại payoo.vn hoặc www.paybill.com.vn; Ba là thanh toán trên ứng dụng điện thoại Mobile App của Payoo.

Payoo-FPOLY-HCM-To-ro-i-new-3268-1520316

Sinh viên FPT Polytechnic thanh toán học phí dễ dàng với Payoo.

Để được tư vấn chi tiết về hình thức nộp học phí này, phụ huynh và sinh viên vui lòng liên hệ hotline của Payoo theo số điện thoại: 1900545478. Sinh viên cũng có thể xem chi tiết về các bước thanh toán tại đây.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hơn 85% sinh viên FPT Polytechnic tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. 97,7% sinh viên ổn định với môi trường việc làm, có mức lương cạnh tranh sau một năm ra trường.

FPT Polytechnic cũng là đơn vị tiên phong áp dụng những phương pháp giảng dạy mới như Blended Learning (học tập tích hợp), Project Based Learning (học qua dự án). Tháng 5 vừa qua, ĐH FPT đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức CDIO toàn cầu. Trong đó, khối đào tạo Cao đẳng tham gia dự án bằng việc xây dựng chương trình học và học liệu theo Đề xướng CDIO (Conceiving - Designing - Implementing - Operating) cho hai ngành là Quan hệ công chúng - PR & tổ chức sự kiện và Digital Marketing, tiến tới mở rộng phạm vi triển khai sang các ngành nghề khác.

>> 'Tự hào được rèn luyện ở môi trường tử tế'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()