Chúng ta

FPT Polytechnic mở ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp

Thứ sáu, 22/7/2016 | 09:47 GMT+7

Chiều ngày 19/7, FPT Polytechnic đã liên kết với đối tác Hàn Quốc trong việc chuyển giao công nghệ, chương trình đào tạo, cấp chứng chỉ quốc tế, trao đổi và tuyển dụng sinh viên trong lĩnh vực Thẩm mỹ - Làm đẹp. 

mo-nganh-lam-dep-620-7695-1469151652.jpg

Cuối tháng 9, FPT Polytechnic dự kiến triển khai chương trình đào tạo này tại cơ sở TP HCM.

Hai đối tác về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Thẩm mỹ - làm đẹp là Công ty TNHH Plus International và Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ quốc tế ACE (Hàn Quốc). Biên bản hợp tác 3 bên tập trung về việc chuyển giao chương trình đào tạo ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp, cấp chứng chỉ quốc tế cho sinh viên cũng như hỗ trợ trao đổi sinh viên và liên thông lên các trường đại học Hàn Quốc.

Ngoài ra, công ty TNHH Plus International cũng cam kết cung cấp chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp của Hàn Quốc để tư vấn cho chương trình đào tạo tại FPT Polytechnic cũng như hợp tác sử dụng nhân lực do FPT Polytechnic đào tạo tại dự án làm đẹp của đơn vị tại Việt Nam. 

Sau lễ ký kết, ba bên đã có buổi làm việc sâu hơn về các nội dung hợp tác. Ông Lee Sung Yeob, Chủ tịch Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ quốc tế ACE, nhận định tiềm năng của ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp sẽ ngày càng phát triển và sẽ dần trở thành ngành dịch vụ đứng trong top 10 ngành kinh doanh tiềm năng tại Việt Nam. Đại diện ACE mong muốn không chỉ hợp tác trong việc chuyển giao công nghệ, cấp chứng chỉ đào tạo chuẩn mực cho sinh viên mà sẽ cùng triển khai nhiều dự án khác của hiệp hội sau này. 

Còn điều FPT Polytechnic tâm đắc nhất ở Hàn Quốc chính là sự chuyên nghiệp và phát triển công nghệ trong lĩnh vực Thẩm mỹ - Làm đẹp. GĐ Khối đào tạo FPT Polytechnic Nguyễn Xuân Phong chia sẻ đơn vị đã có mong muốn tham gia vào lĩnh vực này từ khá lâu. Cơ hội hợp tác với hai đối tác lớn của Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều giá trị cho chương trình đào tạo, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng trong ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Đào tạo nghề gắn với yêu cầu của thị trường là mục tiêu và định hướng ngay từ những ngày đầu thành lập của FPT Polytechnic. Nằm trong định hướng chung phát triển các ngành nghề gắn với dịch vụ, FPT Polytechnic đã bắt đầu triển khai chương trình đào tạo ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn từ năm 2015. Cuối tháng 9, FPT Polytechnic dự kiến triển khai chương trình đào tạo ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp tại cơ sở TP HCM. Dự kiến, FPT Polytechnic sẽ tiếp tục nhân rộng các trung tâm đào tạo ngành này trên toàn quốc.

Thạch Anh - Thùy Dương

Ý kiến

()